Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Lý do khách hàng chọn Thức Ăn Nhanh

Tin rao trong : 'Đặc sản, Ẩm thực', người rao : dieulozi, 13/11/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      13/11/15, 0 Bình luận, 1,098 Xem
  1. dieulozi

    dieulozi Cao thủ Thành viên

    KFC: hay Lotteria Dương Bá Trạc Có nhiều chương trình khuyến mãi, đặc biệt là các khuyến mãi theo ngày. Bên cạnh đó, Món mới/Thức uống mới và món đặc trưng cũng là điều khiến khách hàng cân nhắc sẽ đến ăn tại KFC. Tuy nhiên, Nguồn gốc gà là vấn đề khiến một số người tỏ ra e ngại khi chọn đến ăn tại KFC.

    LOTTERIA: Chương trình khuyến mãi, Quà tặng kèm phần ăn, Lotteria Coop Mart Tuy Lý Vương Không gian, Dịch vụ giao hàng,… là những yếu tố khiến khách hàng cân nhắc chọn Lotteria. Bên cạnh đó, nhiều người cũng cân nhắc Đặt tiệc sinh nhật cho con mình tại đây.

    [​IMG]

    MCDONALD’S: Một lý do khiến nhiều người cân nhắc sẽ đến ăn tại McDonald’s là việc tặng kèm mô hình các nhân vật trong phim khi mua phần ăn đặc biệt tại đây. Lotteria Coop Mart Lý Thường Kiệt Ngoài ra, việc mở cửa 24/7 và khuyến khích việc Xem bóng đá tại cửa hàng cũng khiến McDonald’s là chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh được nhiều người cân nhắc trong mùa World Cup.