Lý do bố mẹ nên sắm giường tầng cho trẻ nằm ngủ?

Tin rao trong : 'Vật dụng Mẹ và bé', người rao : tao_babimart, 13/6/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01648476152
    5. Địa chỉ:

      105 Hồ Đắc Di, Q. Đống Đa
    6. Thông tin:

      13/6/16, 0 Bình luận, 523 Xem
  1. Các bé yêu của nhà bạn đã lớn hơn và đang mong muốn ngủ 1 mình? Bố mẹ có thể có cách nào như thế nào để trẻ sẵn sàng chấp nhận và yêu thích 1 vị trí mới mẻ? Ba mẹ đang gặp khó khăn về cách sắp xếp với nhiều lựa chọn đồ nội thất cho chỗ của trẻ em trong khoảng trống căn hộ không được rộng rãi? Giường tầng trẻ em chính là 1 cách không chê vào đâu được giúp bố mẹ giảm được sự băn khoăn khi có dự định chọn mua đồ nội thất bên trong chỗ của trẻ em. Bạn thỏa sức mua sắm giường 2 tầng với không ít phong cách, hình thức và màu sắc phong phú. Bạn hãy sắm sửa những chiếc giường tầng, trong hoàn cảnh các phòng của bạn có ít căn phòng có khi diện tích chỗ của con không lớn, giúp sử dụng hiệu quả diện tích tối đa, không chỉ giúp các trẻ yêu thích mà hơn nữa làm cho căn phòng trở nên rộng rãi hơn, trật tự và gọn gàng hơn rất nhiều. Đối với căn phòng có không gian không được rộng rãi, giường tầng trẻ em đó là cách tốt nhất.


    [​IMG]

    Giường tầng cho bé màu trắng

    Những chiếc giường tầng gỗ hầu như đều được các hộ gia đình ưu tiên chọn mua bởi vì khả năng tiết kiệm không gian phòng ngủ cho bé yêu. Chiếc giường vừa có thể là địa điểm các bé thư giãn, vừa có thể sử dụng để cất giữ đồ dùng gọn gàng.giường tầng trẻ em thiết kế phù hợp cho 2 hay 3 trẻ ngủ với nhau, từ đó giúp tăng thêm kết nối tình cảm anh chị em rất tốt và sản phẩm cũng sở hữu vô vàn kiểu dáng đa dạng và bắt mắt, khiến bé thêm ấn tượng với chiếc giường ngủ của mình.

    giường tầng gỗ có nhiều thiết kế và màu sắc khác nhau. Bố mẹ muốn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho bé yêu nên dựa vào độ tuổi, giới tính, diện tích phòng ngủ, các món đồ nội thất có sẵn trong phòng cũng như khả năng tài chính của gia đình. Các bậc phụ huynh để lựa chọn được chiếc giường an toàn, vững chắc nên chọn lựa của các thương hiệu và nhà cung cấp đáng tin cậy.

    [​IMG]

    Giường tầng cho bé

    Để chọn lựa những sản phẩm giường tầng gỗ chắc chắn thì Babimart có lẽ là phương án chọn lựa phù hợp nhất. Các bậc phụ huynh có thể thỏa sức chọn lựa những sản phẩm với hình dáng đa dạng với giá cả cực kì hợp lý ở Babimart.
     

Chia sẻ trang này