Lý do bố mẹ nên mua ghế ngồi ăn cho bé

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      39259
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 69 ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      21/11/16, 549 Đọc

  1. Bạn mong muốn các con của mình sẽ có những bữa ăn ngoan, tự lập mà người lớn không cần dỗ dành khi bé đến giai đoạn ăn dặm. Lúc đó, sự lựa chọn phù hợp nhất là 1 chiếc Ghế ăn dặm - vừa giúp trẻ ngồi ăn ngoan mà còn không hề quấy khóc. Thêm đó, không chỉ hỗ trợ ba mẹ chăm sóc bé yêu hiệu quả, ghế ăn dặm còn giúp bé yêu hình thành thói quen ăn uống sạch sẽ, ngăn nắp.

    ghế cho bé ngồi ăn có thể đồng hành cùng trẻ trong nhiều giai đoạn phát triển; từ lúc các con bắt đầu ăm dặm tới khi con có thể tự ăn một mình và cuối cùng là để ghế cho các bé ăn cùng bàn với gia đình. ghế ăn dặm cho bé đặc biệt tiện lợi với thiết kế nhỏ gọn, có thể dễ dàng vận chuyển khi đi xa hoặc gấp cất đi mà không tốn nhiều diện tích và không gian gia đình. Không những giúp trẻ ăn ngon hơn, tiêu hóa tốt hơn mà việc sử dụng ghế ăn còn góp phần rèn luyện cho bé đức tính độc lập ngay từ lúc còn nhỏ.


    [​IMG]

    ghế ăn dặm cho bé​

    Trên thị trường hiện nay, có ba sản phẩm ghế cho bé ngồi ăn phổ biến bao gồm Ghế ăn cao, Ghế ăn thấp gấp gọn và Ghế ngả được. Ghế ăn dặm cao có thể chịu được trọng lượng lớn tuy nhiên lại khá cồng kềnh và thường chỉ được dùng phổ biến ở các nước phương Tây. Ghế ăn thấp gập gọn đặc biệt khá gọn nhẹ và tiện lợi, nhưng điểm yếu là chỉ sử dụng cho con dưới ba tuổi. Sản phẩm Ghế ngả được khá rộng rãi và vững chắc, thường có tấm đệm lưng êm ái và đồng thời dùng như ghế nằm hay ghế ngồi chơi cho con nên được nhiều ba mẹ lựa chọn.

    Babimart.com là địa chỉ kinh doanh ghế ăn dặm cho bé mang thương hiệu khác nhau suốt quá trình dùng. Để được tư vấn và chọn mua tốt nhất quý khách hãy ghé thăm trực tiếp cơ sở tại 105 Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội.
     
    tao_babimart

    tao_babimart Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    167 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này