Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Lưới an toàn mắt cáo hàn quốc

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : hanglam, 7/6/17.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0972966165
    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      7/6/17, 0 Bình luận, 319 Xem
  1. hanglam

    hanglam Thành viên

    Công ty lưới IMG Việt Nam chuyên cung cấp các loại lưới an toàn cho công trình xây dựng các loại giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng uy tín nhất, đảm bảo an toàn thi công cho người lao động.Lưới an toàn trong nhằm bảo đảm an toàn cho người lao động, che chắn ghạch đá và các vật liệu rơi từ công trình xây dựng. Chất liệu sản phẩm lưới chống rơi được làm từ Polyester , hạt nhựa mới 100% có độ bền cao, màu sắc đều. Sản phẩm đã được kiểm định đạt tiêu chuẩn Hàn Quốc.Lưới an toàn hứng rơi cho công trình xây dựng xây dựng, dùng cho các công trình xây dựng, nhà thép tiền chế.An toàn cho công nhân trong quá trình thi công.Tránh các vật rơi trong trình làm ảnh hưởng đến việc làm cũng như sức khỏe của công nhân.

    Lưới được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc nên chất lượng rất được đảm bảo.
    Lưới được dùng tại các vị trí quan trọng trong công trình, có nhiều nguy hiểm, công nhân đi qua lại, vật dụng, dụng cụ nhỏ dễ rơi vãi.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     

Tin khác của hanglam

Sort by:

Tiêu đề

Số tiền

  1. hanglam
    Bình luận:
    0
    Xem:
    272
  2. hanglam
    Bình luận:
    0
    Xem:
    319