Lựa chọn xe đẩy cho em bé như thế nào là tốt?

Tin rao trong : 'Vật dụng Mẹ và bé', người rao : tao_babimart, 11/2/17.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01648476152
    5. Địa chỉ:

      Số 69 ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội
    6. Thông tin:

      11/2/17, 0 Bình luận, 525 Xem
  1. Một trong nhiều sản phẩm thiết thực mỗi khi chăm sóc các con chính là xe đẩy cho trẻ sơ sinh. Sản phẩm hỗ trợ bố mẹ có thể cho trẻ đi shopping vô cùng tiện lợi. Bằng thiết kế độc đáo, sản phẩm mang tới cho các con tư thế nằm, ngồi, ngả cực kì thư giãn giúp các bé tận hưởng được môi trường quanh bé một cách thích thú và ba mẹ cũng sẽ rảnh tay hơn khi không cần phải bế các con trên tay suốt nhiều tiếng đồng hồ.

    xe đẩy cho bé có các thế mạnh nổi trội hơn hẳn so với các sản phẩm xe đẩy của các thương hiệu khác. Chiếc xe có phần khung xe chắc chắn được sản xuất từ hợp kim siêu nhẹ và siêu bền, phần mái che thường bản lớn và có thể che được cả nắng và mưa nhỏ, phần nệm ghế rộng rãi... Sản phẩm giúp các mẹ tiết kiệm một khoản chi mua các đồ dùng cho con, có thể dùng được nhiều chức năng, từ xe đẩy, ghế ăn, ghế chơi tới ghế nằm nghỉ khi bé chơi thấm mệt...


    [​IMG]

    Xe đẩy cho bé Chicco màu đỏ

    xe đẩy trẻ em xe choi chan cho be cùng giá cả khác nhau phù hợp với khả năng thu nhập của mỗi gia đình, có thiết kế rất đa dạng. Vì các sản phẩm có giá thành thích hợp, mẫu mã nổi bật, các mẹ hay mua những chiếc xe đẩy trẻ em như QQ1, QQ2, QQ3, T08. Các mẹ có thể chọn các kiểu xe cao cấp hơn nếu có điều kiện, mặc dù giá thành đắt hơn tuy nhiên đảm bảo bền đẹp cũng như có nhiều lợi thế hơn.

    Những chiếc xe đẩy cho bé được cung cấp tại hệ thống siêu thị trực tuyến Mẹ và bé Babimart đều có thiết kế phong phú, kết cấu bền vững cùng giá thành hợp lý nhất. Hệ thống siêu thị Babimart chuyên cung cấp các sản phẩm, đồ dùng mẹ và bé an toàn, là nhà cung cấp uy tín. Để nhận được sự hỗ trợ tư vấn tốt nhất, gọi tới đường dây nóng 04 667 45 888 hay truy cập địa chỉ Babimart.com.
     

Chia sẻ trang này