Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Lựa chọn nội thất nhà ống theo các không gian

Tin rao trong : 'Nội ngoại thất, Cây cảnh', người rao : noithatbosco, 30/11/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      12,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      30/11/15, 0 Bình luận, 581 Xem
  1. noithatbosco

    noithatbosco Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tuy thuộc vào chức năng và diện tích sử dụng của không gian mà bạn lựa chọn nội thất nhà ống sao cho phù hợp. Dù là các không gian có diện tích như thế nào thì chúng ta phải khéo léo để sắp xếp được mọi thứ.

    [​IMG]

    Sau đây là một số cách lựa chọn nội thất nhà ống cho các không gian: phòng khách, phòng ngủ và phòng bếp.

    1. Phòng ngủ với nội thất nhà ống hiện đại

    Đối với mỗi gia đình thì phòng ngủ là nơi quan trọng vì nó là khu vực nghỉ ngơi sau một ngày làm việc vất vả. Vì đây là không gian riêng tư nên bạn chỉ việc trang trí theo phong cách riêng của chủ nhân.

    Bạn có thể đặt một chiếc giường nghệ thuật có màu hồng là màu chủ đạo, kết hợp cùng với chiếc gối màu trắng, những bức tranh treo tường bố trí ngay trên đầu giường.

    [​IMG]

    Hầu hết phòng ngủ hiện nay ưu tiên sử dụng nội thất với các chất liệu bằng gỗ. Gam màu nâu của gỗ mang lại cảm giác bình ổn, không quá tươi sáng và nổi trội so với tâm lý của người sử dụng.

    2. Nội thất nhà ống hiện đại cho phòng khách

    Phòng khách nhà ống ngày nay vừa là trung tâm sinh hoạt, vừa là nơi để đón tiếp khách. Vì thế, phòng khách cần có thiết kế đẹp và ấn tượng để bạn có được cảm giác tự hào trước mọi người.

    [​IMG]

    Bất kể không gian với diện tích lớn nhỏ,thì chỉ cần không gian nơi đây được bố trí hợp lý thì sẽ mang lại hiệu quả trang trí tối đa. Phòng khách là nơi để bạn thỏa thích thể hiện phong cách của bản thân. Nếu là không gian quá hẹp thì không cần sử dụng tường ngăn cách giữ hai khu vực này.

    3. Nội thất cho phòng bếp

    Phòng bếp là khu vực nấu nướng, nhưng giờ đây thì phòng bếp và phòng ăn nằm trong một không gian. Nên nguyên tắc trang trí phòng bếp đó chính là xem xét vào chức năng sử dụng. Sao cho thiết kế thật thuân tiện. Bố cục của nó nên được thiết kế theo quá trình thao tác như cất giữ, chuẩn bị, rửa, chế biến. Sắp xếp bếp, tủ lạnh, bồn rửa sao cho hoạt động nấu nướng diễn ra liên tục.

    [​IMG]

    Nội thất nhà ống hiện đại được thể hiện rõ nét qua phong cách mà gia chủ lựa chọn, và chúng phải đặt một cách hợp lý vào không gian nhà bạn.


    BoscoHome luôn có đội ngũ nhà thiết kế chuyên về thiết kế nội thất nhà ống sẽ sáng tạo cho bạn một không gian ứng ý nhất.


    Liên hệ BoscoHome để được tư vấn tốt nhất về Thiết Kế Nội Thất Ống: 0909 976 255

    Dự án BoscoHome từng làm>>