Lựa chọn nhà bóng cho trẻ cần chú ý những gì?

Tin rao trong : 'Vật dụng Mẹ và bé', người rao : tao_babimart, 7/2/17.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01648476152
    5. Địa chỉ:

      Số 69 ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội
    6. Thông tin:

      7/2/17, 0 Bình luận, 516 Xem
  1. Làm sao để trẻ thêm thích thú với các trò chơi vận động rất tốt cho sức khỏe và sự phát triển thể chất?. Để giúp bé tăng cường sức khỏe, luyện tập sự nhanh nhẹn và phát huy trí tưởng tượng phong phú, các sản phẩm nhà bóng cho trẻ em sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Sản phẩm với rất nhiều kiểu dáng, màu sắc và kích thước khác biệt thường được làm từ chất liệu vải mềm, kết cấu khung chắc chắn và rất dễ vận chuyển để đặt trong nhà, ngoài trời hoặc các sân chơi tập thể.
    Với đồ chơi nhà bóng cho bé, ba mẹ vẫn an tâm bởi có thể kiểm soát được bé con đồng thời khuyến khích trẻ hoạt động 1 cách toàn diện mà vẫn thoải mái tinh thần lúc được vui chơi thật vui vẻ. Sản phẩm không chỉ đa dạng hình dáng, kích thước và màu sắc mà còn có giá cả phù hợp nên luôn thu hút được sự chú ý của các gia đình lúc chọn đồ chơi cho các bé. Chất liệu sản phẩm rất đa dạng, phù hợp để cả ngoài trời và trong nhà, thuận tiện cho gia đình lúc lắp đặt.

    [​IMG]
    Nhà banh xe hơi Intex 48665
    nhà bóng cho trẻ, bập bênh nhựa có hai loại là nhà bóng khung cứng và nhà bóng có kết cấu khung mềm. Bạn cần tuân theo các hướng dẫn chi tiết trong tờ hướng dẫn đi kèm bởi các bước khá phức tạp nếu muốn gấp lại nhà bóng khung cứng sau khi sử dụng. Bạn thực hiện theo 3 bước là tháo riêng mỗi khoang và các tấm ghép; gấp gọn mỗi khoang thành tấm phẳng và cuối cùng cầm hai điểm xa nhau nhất để vặn lại cho chúng tự rút vào với nhau để hoàn thành và gập gọn nhà bóng kết cấu khung mềm.
    Địa điểm chuyên phân phối đồ dùng gia đình cao cấp là Babimart. Khi chọn mua nhà bóng cho trẻ, các bậc phụ huynh có thể tới trực tiếp cửa hàng tại ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc 105 Hồ Đắc Di, Đống Đa, HN hoặc gọi đến cho hệ thống siêu thị trực tuyến Babimart qua đường dây nóng 04 667 45 888 để được tư vấn và mua hàng nhanh nhất.
     

Chia sẻ trang này