1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      1,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      31/10/15, 0 Bình luận, 495 Xem
  1. Theo phong thủy, màu sắc không gian sống có mối liên quan đặc biệt tới vận khí, số mệnh của gia chủ. Nên khi thiết kế nội thất nhà phố bạn nên chú ý đến vận mệnh của gia chủ mà lựa chọn màu sắc không gian sao cho phù hợp.


    Bài viết dưới đây là một số kiến thức để bạn tham khảo khi lựa chọn màu sắc nội thất cho gia chủ mệnh Hỏa.


    Hỏa là biểu tượng của lửa, của sự bùng cháy, sự hủy diệt nhưng cũng là biểu tượng của sức mạnh, của sự hứng thú, đam mê và phấn khích. Nên những gia chủ mệnh Hỏa là những người có tính cách sôi nổi, mạnh mẽ, giàu nhiệt huyết,và chủ động.


    Chính vì vậy mà màu sắc nội thất nhà phố hợp với cung bản này đó là màu đỏ, cam, hồng, tím sẽ mang nguồn năng lượng mới cho người thuộc Hoả. Sơn tường có thể dùng màu hồng, tím vì màu này hợp mệnh lại nhẹ nhàng, khiến căn phòng lung linh màu sắc.


    [​IMG]

    Tuy nhiên, gia chủ mệnh Hỏa cũng nên lưu ý tránh sử dụng các màu như màu đen, xám, xanh biển sẫm, thuộc hành Thủy. Vì đây được xem là màu đại kỵ mà người mệnh Hỏa nên tránh.


    [​IMG]

    Khi thiết kế nội thất nhà phố, ngoài lựa chọn màu sắc chủ đạo cho không gian hợp mệnh, bạn cũng nên chú ý một số quy tắc trong việc lựa chọn sắc màu nội thất, để có được những điều tốt đẹp nhất cho bản thân và gia đình. Về không gian nội thất thì người mệnh Hỏa nên sử dụng các đồ vật trong nhà làm từ gỗ, nhựa.


    [​IMG]

    Đối với các mẫu thiết kế nội thất nhà phố được trang trí với màu đỏ thì luôn thể hiện được sự giàu có và sang trọng. Tuy nhiên, nếu sử dụng quá nhiều màu đỏ, da cam, hồng sẽ dễ gây cảm giác mỏi mắt, tăng sự bực bội và quá khích, vì vậy màu đỏ thường được sử dụng để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.


    Ví dụ: gối tựa, rèm cửa, khăn trải bàn hay những đồ gia dụng nhỏ như đèn bàn, lọ hoa, tranh ảnh, nến… có thể sử dụng họa tiết, hoa văn màu đỏ, cam, hồng, tím.


    [​IMG]

    Khi trang trí kết hợp với ánh đèn đèn vàng tạo năng lượng ấm cúng đầy sự sống, hoặc ánh đèn hồng, tím thiên về tình yêu, lãng mạn.


    Theo ngũ hành tương sinh thì Mộc sinh Hỏa nên trong ngoài nhà của người mệnh Hỏa nên bài trí nhiều cây xanh để tạo không gian gần gũi với thiên nhiên và sự tươi mát cho căn nhà. Không những thế, bạn cũng nên thêm vào sắc màu không gian sống những đồ vật có màu xanh lá xây để giúp cân bằng hơn.


    [​IMG]


    BoscoHome cùng đội ngũ nhà thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo và luôn bắt kịp các xu hướng mới nhất sẽ mang đến cho bạn một không gian theo phong cách của riêng của bạn.


    Liên hệ BoscoHome để được tư vấn tốt nhất về Thiết kế nội thất nhà phố: 0909 976 255
     

Chia sẻ trang này