Lựa chọn dầu nhớt cho xe Toyota Fortuner

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : tandatcit, 21/6/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01656138994
    5. Địa chỉ:

      Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      21/6/16, 0 Bình luận, 869 Xem
  1. Hiện nay nhu cầu mua xe ô tô của mọi người tăng cao, mẫu mã xe cũng đa dạng như Toyota Innova, Fortuner, Camry, Vios,… trong đó dòng xe Toyota Fortuner được các chuyên gia đánh giá cao và nhiều người tin tưởng nhất, với ưu điểm về thiết kế và cả chất lượng cũng như giá cả. Thương hiệu này không chỉ nổi tiếng ở Việt Nam mà ở cả các quốc gia khác, do đó bạn có thể yên tâm lựa chọn.

    [​IMG]
    Toyota Fortuner – dòng xe có chất lượng tốt

    Nếu bạn đang sở hữu chiếc xe này mà chưa biết cách chăm sóc và thay dầu nhớt ra sao thì hãy xem các chia sẻ dưới đây nhé. Trước hết bạn cần hiểu, dầu nhớt là 1 loại dung dịch đóng vai trò rất quan trọng với chiếc xe, mỗi loại động cơ và tình trạng xe khác nhau sẽ thích hợp với 1 loại dầu nhớt. Công dụng của nó là để tạo ra 1 lớp màng giúp ngăn cách bề mặt của các chi tiết kim loại tiếp xúc nhau, tránh bị ăn mòn.

    Chỉ cần lựa chọn đúng dầu nhớt thôi thì dù giá Toyota Fortuner cao hay thấp cũng có thể đảm bảo hệ thống bên trong sạch sẽ. Khoảng trống ở xéc măng, pít tông,… sẽ được làm kín, giữ mức áp suất trong buồng đốt được cân bằng và hạn chế lượng bọt khí chui xuống cát te. Với dầu bôi trơn, nó sẽ là nơi các chất cặn bẩn được lưu lại, không thể xâm nhập vào bên trong làm nghẹt bộ lọc.

    [​IMG]
    Hãy lựa chọn dầu nhớt thích hợp cho chiếc xế hộp

    Theo thời gian thì dung dịch này sẽ bị biến chất và nếu bạn muốn nó hoạt động ổn định thì buộc phải thay mới, thời gian thay thế sớm hay muộn còn phụ thuộc vào chất lượng dầu tốt hay không, chiếc xe di chuyển trên đường đẹp hay xấu, môi trường sạch hay ô nhiễm. Khi đã xác định được lượng nhiên liệu này bên trong xe không thể duy trì được khả năng bôi trơn nữa thì bạn cần loại bỏ dung dịch cũ và thay dung dịch mới.

    Có 2 loại dầu nhớt, 1 là gốc khoáng với mức giá thấp hơn ba lần so với loại dầu tổng hợp, song bạn đừng tính toán đắt rẻ mà chọn loại không đạt chất lượng cho xe Toyota. Công dụng của loại tổng hợp là tinh khiết và có phân tử nhớt nhỏ hơn, do đó việc bôi trơn cũng như hoạt động tốt hơn. Mặc dù giá lúc đầu bạn mua có cao hơn, tuy nhiên dùng sẽ được lâu hơn loại gốc khoáng.
     

Chia sẻ trang này