Lợi ích tăng cân, tăng cơ hiệu quả không ngờ đến từ giấc ngủ trưa

    1. 1,550,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      10388
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      80A Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng , Quảng Nam Đà Nẵng
    6. Thông tin:
      30/9/15, 788 Đọc

  1. Lợi ích tăng cân, tăng cơ hiệu quả không ngờ đến từ giấc ngủ trưa


    Giấc ngủ trưa rất có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là với người gầy muốn tăng cân. Việc kết hợp một chế độ dinh dưỡng giàu năng lượng, một chế độ tập luyện hợp lý cùng với việc nghỉ ngơi đầy đủ, đặc biệt là duy trì thói quen ngủ trưa hằng ngày chính là công thức ưu việt giúp bạn tăng cân nhanh chóng.
    >> Chế độ dinh dưỡng chuẩn nhất dành cho người tập thể hình

    >> Ăn gì và ăn như thế nào sau khi luyện tập để tăng cơ hiệu quả?

    >> Bạn ăn nhiều nhưng vẫn không tăng cân? Làm sao để khắc phục?


    Giấc ngủ đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe và cân nặng của mỗi người. Ngủ trưa cũng thế, dù với thời gian ít ỏi nhưng nếu ngủ trưa đúng cách có thể giúp bạn tăng cân dễ dàng và khỏe mạnh hơn.

    Đối với người gầy muốn tăng cân, giấc ngủ trưa trở nên đặc biệt quan trọng. Đây là thời điểm giúp bạn khôi phục năng lượng cho cơ thể, kích thích các tế bào tăng trưởng và làm săn chắc cơ bắp, đem lại tinh thần sảng khoái, tươi tỉnh.

    Đặc biệt, giấc ngủ trưa có tác dụng làm giảm mỡ bụng, vẫn có thể tăng cân mà không bị tích lũy mỡ thừa. Người có thói quen ngủ trưa khoa học sẽ khỏe mạnh và sở hữu vóc dáng cân đối.

    [​IMG]

    Vì sao ngủ trưa giúp bạn tăng cân hiệu quả:

    - Ngủ trưa giúp bạn phục hồi năng lượng nhanh chóng: Sau một buổi sáng làm việc, cơ thể bạn cần được nạp năng lượng qua con đường dinh dưỡng và nghỉ ngơi tạm thời. Theo đó, một giấc ngủ trưa khoảng 20-30 phút có thể giúp bạn nhanh chóng tái tạo sức lao động và đầu óc minh mẫn cho buổi chiều.

    - Xoa dịu sự căng thẳng đầu óc: Khoảng thời gian ít ỏi vào giờ nghỉ trưa có thể giúp bạn thực hiện một giấc ngủ đủ để làm dịu đi những dây thần kinh. Theo đó, đầu óc được sảng khoái và đẩy lùi những căng thẳng. Đây cũng là cách tốt giúp người gầy cải thiện cân nặng.

    [​IMG]

    - Tốt cho tim mạch và các giác quan: Ngủ trưa đúng cách giúp tim được khỏe mạnh đồng thời giúp các giác quan trong cơ thể hoạt động nhạy bén hơn.

    - Ngủ trưa là một liều thuốc giảm đau an toàn: Với những người bị đau đầu thì giấc ngủ giống như viên thuốc giảm đau, tránh được khỏi những căng thẳng hàng ngày. Sau một buổi làm việc, bạn cần nạp năng lượng bằng chế độ ăn uống và ngủ nghỉ cho bản thân để tái tạo sức lao động, đầu óc minh mẫn để một buổi chiều làm việc hiệu quả hơn

    Ngủ trưa đúng cách để tăng cân và khỏe mạnh

    Sau khi ăn trưa xong, bạn nên dành ra ít nhất 10-15 phút để đi lại hay vận động nhẹ nhàng rồi mới ngủ nhé. Di chuyển qua lại nhẹ nhàng giúp bạn tiêu hóa thức ăn dễ dàng hơn, theo đó sẽ có giấc ngủ ngon hơn.

    Tư thế ngủ cũng quyết định đến sức khỏe của mỗi người. Nếu bạn làm việc ở văn phòng, bạn có thể ngả lưng trên chiếc ghế hay sàn miễn sao cảm thấy thoải mái nhất. Thời gian ngủ trưa không nên kéo dài, chỉ khoảng từ 20-30 phút. Để có giấc ngủ trưa sâu và tốt cho sức khỏe, hãy quên đi những áp lực công việc hiện tại và những lo lắng.

    [​IMG]

    Ngồi tại chỗ khoảng 1-3 phút trước khi thức dậy kết thúc giấc ngủ trưa. Đây là lời khuyên giúp bạn cảm thấy tỉnh táo và khỏe mạnh hơn.

    Những điều bạn nên nhớ để có một giấc ngủ trưa tốt nhất:

    - Hạn chế tiếng ồn tại môi trường xung quanh hoặc đeo nút bịt tai

    - Thực hiện giấc ngủ trưa thành một thói quen và một giờ hàng ngày

    - Tránh ngủ trưa nhiều giờ

    - Hạn chế uống rượu và sử dụng caffeine trước giờ ngủ để tránh mất ngủ và giúp quá trình tăng cân được tốt hơn

    Ngủ trưa đúng cách là một trong những thói quen giúp bạn khỏe và tăng cân dễ dàng. Tuy giấc ngủ trưa là rất quan trọng đối với người muốn tăng cân nhưng không phải cứ ngủ nguyên ngủ trưa là bạn có thể tăng cân được, bạn cần bổ sung vào kế hoạch tăng cân của mình một chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, những bài tập thể dục hiệu quả cùng một vài sản phẩm hỗ trợ tăng cân.

    Chúc các bạn tăng cân thành công, sở hữu một thân hình nở nang, săn chắc để hạnh phúc và thành công hơn trong cuộc sống.



    TPCN HỖ TRỢ TĂNG CÂN SUPER GAINER
    Super Gainer hỗ trợ tăng cân, phát triển cơ bắp, chống teo cơ
    [​IMG]TPCN tăng cân Super Gainer
    - TPCN tăng cân tăng cơ Super Gainer đã được BỘ Y TẾ- CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm: số 17990/20/4/ATTP-XNCB.

    - Nội dung quảng cáo TPCN Super Gainer phân phối đã được BỘ Y TẾ - CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM xác nhận: số 648/2015/XNQC-ATTP.

    Công dụng:

    - Hỗ trợ tăng cân

    - Phát triển cơ bắp.

    - Chống teo cơ.

    Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI

    Địa chỉ HCM: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

    Địa chỉ HN: Số 579 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội

    Địa chỉ ĐN: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

    Hotline: (08)38.950.950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

    Email: [email protected] – Webiste: kivi.vn - 2day.com.vn

    Lưu ý:

    * Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    * Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.

    -
     
    trieuquanglong

    trieuquanglong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    33 | Xem tất cả
    Được thích:
    6

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này