Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Lợi ích của máy sấy bát trong gian bếp gia đình

Tin rao trong : 'Đồ gia dụng khác', người rao : mo88dxmb, 22/9/17.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      22/9/17, 0 Bình luận, 502 Xem
  1. mo88dxmb

    mo88dxmb Chuyên gia Thành viên

    Điện thoại:
    số điện thoại
    Máy sấy bát âm tủ Fandi với dung tích 110L. Bề mặt kính và thép không gỉ, màn hình hiển thị điện tử, điều khiển bằng cảm ứng. Máy sấy bát mang lại rất nhiều lợi ích, với công nghệ sấy khô và khử trùng bát đĩa giúp bảo vệ sức khoẻ gia đình bạn.
    1. Sấy khô, diệt khuẩn bát đĩa
    Thay vì phải lau khô bát đĩa bằng tay thì máy sấy bát sẽ hỗ trợ đắc lực trong việc sấy khô bát đĩa. Đặc biệt những ngày mưa nồm bát đĩa lâu khô và là môi trường cho vi khuẩn phát triển ảnh hưởng đến sức khoẻ của cả gia đình. Máy sấy bát ko chỉ phát huy tác dụng sấy khô bát đĩa mà còn khử trùng diệt vi khuẩn cho bát đĩa thơm mát. Công năng chính của máy sấy bát đĩa là diệt khuẩn, tiệt trùng và sấy khô, sạch bát đĩa nhờ sử dụng công nghệ hiện đại tia ozon, tia UV và nhiệt độ cao diệt khuẩn đến 99%.
    [​IMG]

    2. Tiết kiệm thời gian

    Không chỉ bảo vệ sức khỏe cho gia đình, máy sấy bát còn rất được lòng các chị em nội trợ do tiết kiệm thời gian. Sử dụng máy sấy bát, bạn không phải mất thời gian phơi bát ra, lấy bát và lau bát thủ công. Máy sấy bát sẽ thay bạn làm những công việc đó, bạn có thêm nhiều thời gian nghỉ ngơi hoặc làm công việc khác. Bạn chỉ cần xếp bát đĩa vào ngăn một cách khoa học, máy sấy bát sẽ giúp bạn sấy khô và diệt khuẩn vừa tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí mà còn an toàn cho sức khoẻ

    [​IMG]
    3. Gian bếp thêm hiện đại, sang trọng và tiện dụng
    Với thiết kế âm tủ, sang trọng, kiểu dáng bắt mắt, đường nét đẹp mắt, giá để bằng inox giúp bạn phân chia bát đĩa hợp lý, gọn gàng.
    Các khoang chữa bên trong rộng lớn, tiện dụng. Thân máy làm bằng nhựa cao cấp chịu nhiệt, dễ lau chùi. Máy sấy bát sẽ mang lại sự sang trọng, hiện đại và thẩm mỹ cao căn bếp.
    Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn mua hàng và làm đại lý của hãng
    Hotline: 024.3557.2828 - 024.3557.2626