Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Lợi ích của mái hiên đối với công trình xây dựng

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : hieusghd, 20/4/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      20/4/15, 0 Bình luận, 644 Xem
  1. hieusghd

    hieusghd Tân thủ Thành viên

    Lợi ích của mái hiên đối với công trình xây dựng

    Chưa bao giờ giá trị và tác dụng của một chiếc mai hien lại làm cho nhiều người quan tâm đến vậy. Vì nói gì thì nói đây không phải là một sản phẩm mới tính chất công nghệ làm mưa làm gió trên thị trường, nhưng trong cuộc sống sinh hoạt buôn bán, làm ăn của con người thì chiếc mái hiên lại đóng góp một vai trò lớn, tạo thuận lợi tích cực cho cuộc sống của con người.

    Từ chiếc mai che trước nhà, rồi đến những vị trí khác như ban công, sửa sổ, ra đến nhà hàng, rồi ở ngoài trời, bên hồ bơi chiếc mái hiên luôn thể hiện được sự phù hợp và cần thiết của nó.

    Nhiều người nhìn qua thì cho nó là đơn giản, là bình thường chỉ là một chiếc mái che nắng , che mưa chứ cũng có nhiều tác dụng gì hơn đâu. Nhưng cũng xuất phát từ cái ban đầy là chỉ che nắng, che mưa mà nhiều nơi sản xuất đã tạo ra các dòng mai che di dong, với kiểu dáng chất liệu được lắp đặt ở nhiều môi trường, nhiều vị trí khác nhau.

    Không lẽ chỉ vì muốn để vài xe bên ngoài nhà mà chủ nhà đành phải xây hẳn một gian nhà ra để xe, thật lãng phí tiền của và nhân công phải không nào.

    [​IMG]

    Chỉ cần một chiếc mái hiên ngoài trời, vừa nhẹ nhàng đơn giản, tiết kiệm diện tích và lại rất nhanh chóng.

    Doanh nghiệp muốn làm ăn phát triển, muốn tận dụng một chút diện tích trên vỉa hè để buôn bán cho thuận lợi, nhưng kẹt nổi ngoài vỉa hè thì bị nắng, bị mưa gửi xe còn chẳng xong nói gì kê bàn kê ghế ngồi.

    Giải pháp hợp lý nhất chính là việc lắp những chiếc mái hiên di động phù hợp với diện tích dễ kéo ra kéo vào, đây chẳng phải là một thuận lợi rồi sao.

    Đơn giản vậy thôi, đâu có làm chúng ta phải đau đầu lao tâm khổ tứ tìm tòi các kiểu để sao có được thêm một phần diện tích bên ngoài. Nhìn về tác dụng của những chiếc mái hiên mái che thì nhiều lắm nhiều vô kể, mỗi nơi lắp đặt thì giá trị của chúng cũng có sự khác nhau nó không chỉ đơn giản là việc ngăn gió che mưa.

    Giá trị của nó mang lại trong cuộc sống của con người còn chính là sự tiện lợi, sự hài hòa tiết kiệm được tiền bạc cho chúng ta.