Lợi ích của dầu thủy lực Plutus ( Dầu nhớt 10)

?

Đánh giá về sản phẩm

  1. Tốt

    1 phiếu
    100.0%
  2. Cần cải thiện

    0 phiếu
    0.0%
    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      163633
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      45/4 trung đông 12,thới tam thôn,hóc môn,tp.hcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      26/6/24 - 13:11, 111 Đọc

  1. Dầu nhớt thủy lực có vai trò quan trọng đối với hệ thống thủy lực. Là chất bôi trơn duy trì hoạt động và cân bằng tốt thông suốt của một hệ thống và thiết kế. Là loại dầu vừa có chức năng truyền nhiệt, vừa có chức năng bôi trơn cho hệ thống thủy lực của động cơ thiết bị máy móc.
    Kéo dài tuổi thọ sử dụng của dầu: Dầu thủy lực với thành phần dầu gốc chất lượng cao giúp chống lại quá trình hóa đặc và hình thành cặn của dầu trong sử dụng. Qua đó làm giảm thiểu nguy cơ thay dầu trước thời hạn. Thử nghiệm chống ô xy hóa cho thấy tuổi thọ của dầu cao hơn so với các loại dầu thủy lực có dầu gốc tinh lọc bằng dung môi.

    Bảo vệ thiết bị: Với hệ phụ gia đặc biệt chống mài mòn giúp bảo vệ bề mặt kim loại ngay cả khi tải nặng phá vỡ màng bôi trơn.

    Giảm thiểu thời gian dừng máy: Hệ phụ gia chống gỉ và chống ôxy hóa đặc biệt kết hợp với dầu gốc Nhóm II hảo hạng giúp hạn chế sự hình thành cặn gỉ mài mòn, cặn bám, cặn keo và cặn bùn do sự phân hủy của dầu. Các loại cặn này có thể làm hỏng bề mặt thiết bị, làm hỏng gioăng-phớt và gây tắc phin lọc sớm.

    Giúp máy móc hoạt động một cách trơn tru: Khả năng tách nước tốt và ổn định mang lại tính năng lọc sạch tuyệt vời ngay cả khi dầu bị nhiễm nước. Tính năng chống tạo bọt và thải bỏ không khí tốt bảo đảm sự vận hành êm và hiệu quả cho hệ thống.
    Hãy đến với PLUTUS, chúng tôi luôn sẵn sàng mang đến cho khách hàng trải nghiệm mượt mà và dịch vụ hoàn hảo. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

    Liên hệ để được hỗ trợ chi tiết:
    -SDT( ZALO): 0979.131.676
    -Email: [email protected]
    CÔNG TY TNHH DẦU NHỜN PLUTUS
    Địa chỉ: 45/4 Trung Đông 12, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, Tp HCM
    Website: https://daunhotplutus.com
    Sản phẩm:
    dầu nhớt xe máy (xe số, xe tay ga) đa dạng mẫu mã (lon thiếc, chai nhựa), Dầu nhớt động cơ công nghiệp, Dầu nhớt thủy lực, Dầu nhớt hộp số bánh răng…
     
    Plutus

    Plutus Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    18 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : dầu thủy lực
    Chia sẻ trang này