lọc nước hồ cá,

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      37230
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      29/10/16, 755 Đọc

  1. Greenhouses chuyên hệ thống lọc nước hồ cá, bể cá, hồ cảnh quan… với công nghệ xử lý nước hiện đại , hiệu quả đem lại nguồn nước trong sạch cho bể cá, hồ cá của nhà bạn.

    Xử lý nước trong hồ cá là công việc bạn phải làm hằng tuần, thậm chí hằng ngày để giữ cho môi trường luôn được trong sạch. Tuy nhiên, nhiều bạn còn băn khoăn không biết cách xử lý nước hồ cá cảnh phải làm sao để vừa nhanh mà vẫn sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh.

    Hệ thống lọc trong bể cá là một trong những phần quan trọng nhất để duy trì sự cân bằng trong bể nuôi. Các nhà chuyên môn thường phân ra ba loại hệ thống lọc trong nuôi cá cảnh, mỗi loại đều có những đặc điểm cần phải hiểu rõ để áp dụng vào bể nuôi trong gia đình cho phù hợp, đạt hiệu quả lọc như mong muốn.

    Công ty cổ phần khoa học môi trường Việt Nhật chuyên lắp đặt hệ thống xử lý nước cấp, hệ thống lọc nước tuần hoàn cho hồ cá cảnh, ao nuôi cá, ao nuôi thủy sản

    Quy trình lọc của bộ lọc nước tuần hoàn hồ cá: Nước từ hồ cá hoặc hồ non bộ được bơm hút vào bộ lọc. Sau đó nước chảy xuống tầng lọc vi sinh, loại bỏ thức ăn thừa, phân cá, bùn nhão phát sinh trong hoạt động sinh sống, trao đổi chất của các cá thể trong hồ. Cuối cùng, nước được thu vào ống thu, xử lý lọc tinh 5 micron. Bộ lọc hoạt động tuần hoàn liên tục.
    – Bộ lọc gồm quy trình lọc xuôi như trên, khoảng 15 ngày (tùy lượng hữu cơ trong hồ nhiều hay ít), chúng ta phải xả ngược . Xả ngược nhằm giúp loại bỏ bớt các thành phần hữu cơ, làm sạch bộ phận lọc tránh trường hợp nghẹt bộ lọc.

    [​IMG]

    Hệ thống lọc nước cấp cho ao nuôi cá cảnh, ao hồ nuôi thủy sản

    Hệ thống lọc cơ học
    Hệ thống này có mục đích chính là lấy đi những chất lơ lửng trong nước và những cặn bã dưới đáy hồ, làm cho nước trong về mặt thị giác chứ không hề tạo ra thay đổi lớn nào về tính lý hóa của nước. Đây cũng là dạng hệ thống lọc thường được bán ngoài thị trường tại các cửa hàng cá cảnh: dùng một mô tơ bơm nước hồ qua lớp gòn không thấm nước để lọc các chất cặn.

    Hệ thống lọc hóa học
    Hệ thống này là dùng những hóa chất hay những chất tương tự để trung hòa hoặc lấy đi thành phần hóa học có trong nước. Hệ thống này trong cá cảnh thường sử dụng than hoạt tính để hấp thu những thành phần hóa học có trong nước, hấp thu mùi và màu của nước. Than hoạt tính là carbon được nén ép ở áp lực cao và nhiệt độ lớn nên có nhiều lỗ hổng bên trong cấu trúc và có tính thấm hút rất mạnh. Hệ thống này có thể dùng liên tục trong giai đoạn lọc nước giúp lấy đi mùi màu và các thành phần hóa chất trong nước. Ngoài ra than hoạt tính còn được sử dụng để hút các thành phần thuốc sau thời gian điều trị, giúp loại bỏ thuốc kể cả màu sắc và mùi vị.

    Hệ thống lọc sinh học
    Nguyên tắc hệ thống này là dựa vào chu trình chuyển hóa nitơ trong nước: thức ăn thừa và phân cá lắng tụ tạo nên môi trường cho các vi khuẩn biến đổi thành ammonia (NH3) và nitrite (NO2) cực kỳ độc hại cho cá; có một số loại vi sinh vật có lợi có khả năng biến đổi ammonia và nitrite thành nitrate là một hợp chất ít độc hơn, tương đối an toàn cho cá. Mục đích của hệ thống lọc sinh học này là làm sao nuôi dưỡng, sản sinh ra nhiều vi sinh vật có lợi để làm giảm lượng chất độc ammonia và nitrie trong bể nuôi.
     
    long2tech

    long2tech Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này