Lò nướng hoạt động như thế nào?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      71845
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      29/9/18, 500 Đọc

  1. Lò nướng có thanh nhiệt trên, thanh nhiệt dưới, dạng thanh thẳng hoặc được uốn cong, được gắn phía trên sát đỉnh lò và phía dưới sát sàn lò nhằm tạo nhiệt. Tùy theo thực phẩm và nhu cầu, bạn có thể chọn nướng lửa trên hoặc lửa dưới (chỉ đốt nóng thanh nhiệt phía trên hoặc phía dưới), hoặc nướng cả hai lửa trên dưới. Quạt đối lưu sẽ giúp lưu thông nhiệt và làm nhiệt độ trong lò ổn định hơn. Luồng không khí được tạo ra bởi quạt đối lưu sẽ xua đi lớp không khí lạnh bao quanh thực phẩm và làm cho thực phẩm được thường xuyên tiếp xúc với không khí nóng hơn, từ đó giúp giảm thời gian làm chín thực phẩm. Vì vậy bạn nên cân nhắc chọn mua lò nướng đối lưu.
    [​IMG]
    Cả lò nướng thông thường và lò nướng đối lưu đều có thể nướng thịt, cá và một số loại bánh, nhưng lò nướng đối lưu cho phép giảm nhiệt độ cài đặt xuống (ví dụ, thay vì đặt 200 độ C bạn có thể đặt 170-180 độ C), giúp tiết kiệm điện năng, đồng thời rút ngắn thời gian nấu nướng, thực phẩm chín đều hơn và ngon hơn.

    Ngoài ra, hầu hết các lò nướng đối lưu cho phép bạn tắt quạt đối lưu để sử dụng như lò nướng thông thường.

    [​IMG]
    Fandi là một trong những thương lớn chuyên phân phối thiết bị bếp nhập khẩu với đa dạng các sản phẩm như bếp từ - bếp điện từ, lò nướng, máy hút mùi, bếp gas âm, vòi & chậu rửa. Sản phẩm của hãng được đánh giá cao về tính năng, thiết kế kiểu dáng, tính an toàn cũng như độ bền của sản phẩm. Lò nướng âm tủ Fandi được nhập khẩu Châu Âu, FD - V22F10 và FD-V21F8 là hai sản phẩm đang được khách hàng ưa chuộng với nhiều tính năng nướng thông minh, thiết kế âm tủ sang trọng, tính an toàn cao.

    Fandi - thiết bị bếp cao cấp Châu Âu luôn đồng hành cùng gia đình Việt

    Hotline: 024.3557.2828

    Website: http://fandi.vn
     
    mo88dxmb

    mo88dxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    886 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này