Lò nướng âm tủ - ấm nồng hương vị thơm ngon

Tin rao trong : 'Đồ gia dụng khác', người rao : mo88dxmb, 7/10/17.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0965417956
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      7/10/17, 0 Bình luận, 474 Xem
  1. Không cần phải đến các nhà hàng sang trọng, ồn ào, bạn sẽ được trải nghiệm hương vị yên bình, thơm ngon của các món nướng ngay tại nhà, bên gia đình ấm ấp khi sở hữu một chiếc lò nướng âm tủ thông minh. Dưới đây là hướng dẫn cách chế biến món nướng ngon với lò nướng
    [​IMG]
    Thật tuyệt vời khi được thưởng thức những món nướng nóng ấm thơm ngon trong những đêm đông hay đơn giản chỉ là nhâm nhi món bánh ngọt những chiều mưa đầu mùa hạ. Lò nướng âm tủ sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm và khám phá mới lạ.
    Chuẩn bị nướng
    Để món ăn được mềm hơn, thơm ngon đậm vị bạn nên ướp gia vị tuỳ theo thời gian cho mỗi món nướng (khoảng 30-40 phút) có thể kèm theo nước sốt.
    Trước tiên, bạn nên khởi động lò nướng để lò nóng lên sau đó mới cho thức ăn vào nướng, sử dụng giấy bạc hoặc giấy nhôm, khay nướng để đặt thức ăn vào lò.
    Khi sử dụng lò nướng, bạn có thể sử dụng chức năng gia tăng nhiệt tức thời để làm giảm thời gian chờ đợi lò nóng lên.
    [​IMG]
    Trong khi nướng
    Với công nghệ tiên tiến, lò nướng có nhiều mức công suất phù hợp với chương trình nướng các loại thực phẩm khác nhau. Trong khi nướng không được mở cửa lò vì hơi nóng rất cao có thể khiến bạn bị bỏng và khiến lò nướng bị thoát nhiệt, làm giảm hiệu năng sử dụng.
    Sau khi nướng
    Chờ khoảng 2 -3 tiếng sau khi sử dụng mới thực hiện vệ sinh lò nướng để tránh tình trạng hơi nóng gây bỏng. Sử dụng khăn mềm và xà phòng (hoặc nước tẩy rửa chuyên dụng) để lau sạch các vết bẩn sau đó lau lại bằng khăn khô.
    [​IMG]
    Không được sử dụng các chất tẩy rửa quá mạnh hoặc các vật nhọn để loại bỏ vết bẩn khi vệ sinh lò nướng vì có thể gây bong hỏng lớp chống dính.
    Fandi - thiết bị bếp cao cấp Châu Âu luôn đồng hành cùng gian bếp Việt
    Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn mua hàng và làm đại lý của hãng
    Hotline: 024.3557.2828 - 024.3557.2626
     

Chia sẻ trang này