Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Liverpool - Crystal Palace: Tri ân Gerrard

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : tuhopxd, 16/5/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      75,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      168 kim giang,hoang mai,ha noi
    6. Thông tin:

      16/5/15, 0 Bình luận, 692 Xem
  1. tuhopxd

    tuhopxd Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Gerrard chính là biểu tượng của Liverpool, một trong những CLB vĩ đại nhất tại Anh nói riêng vàbóng đá thế giới nói chung.

    Trưởng thành từ lò đào tạo của “The Kop”, G8 được đôn lên đội 1 từ mùa giải 1998/99 và kể từ đó đã trở thành một phần lịch sử của “Quỷ đỏ” vùng Merseyside. Dù không thể giúp Liverpool giành được chức vô địch Premier League nào, nhưng với 2 FA Cup – 3 League Cup – 1 Siêu cúp nước Anh – 1 UEFA Cup – 2 Siêu cúp châu Âu và đặc biệt là Champions League 2004/05, Gerrard hoàn toàn có thể tự hào về những gì anh đã làm được xuyên suốt sự nghiệp.ao bong da gia re
    Nhưng cuộc vui nào cũng có lúc tàn. Sau “cả đời” cống hiến, Gerrard ở tuổi 34 (sẽ 35 tuổi vào ngày 30/5 tới) đã không còn giữ được phong độ, nên chuyện ra đi là tất yếu. Sau khi mùa giải năm nay kết thúc, người đội trưởng “vĩ đại” sẽ chia tay sân Anfield để đến một chân trời mới (nhiều khả năng là giải nhà nghề Mỹ - MLS).

    Chính vì thế, trận đấu đêm nay cực kì có ý nghĩa với Gerrard, bởi đây chính là lần cuối cùng Gerrard thi đấu trên sân Anfield trong một trận chính thức. Cho dù Liverpool coi như không còn cơ hội lọt vào top 4 (kém MU tới 6 điểm), nhưng một chiến thắng của “The Kop” để dành tặng cho người đội trưởng, đồng thời chính thức đoạt vé dự Europa League mùa tới khiến cuộc đón tiếp Crystal Palace có rất nhiều ý nghĩa.