Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Link Xem cúp C2: Everton vs Apollon Limassol, 2h05 ngày 29/09

Tin rao trong : 'Dịch vụ', người rao : yeubongda, 28/9/17.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      1,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0908654323
    5. Địa chỉ:

      TPHCM
    6. Thông tin:

      28/9/17, 0 Bình luận, 286 Xem
  1. yeubongda

    yeubongda Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Facebook:
    Link Facebook
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Nếu Everton nhạt nhoà ở trận mở màn Europa League thì trái lại Apollon đã làm nên bất ngờ nho nhỏ của bảng E. Bị đánh giá thấp nhất bảng đấu này và thậm chí còn bị liệt vào danh sách “kẻ lót đường” nhưng Apollon đã bất ngờ cầm chân được ƯCV cho 1 suất đi tiếp là Lyon khi được chơi trên sân nhà. Về mặt kết quả, đại diện của Cyprus đã thành công ngoài mong đợi. Tuy nhiên cũng nên biết Apollon có điểm không phải do họ “hay” mà bởi vì chính bản thân Lyon “dở”. Đại diện của nước Pháp đang ở giai đoạn khó khăn của mùa giải và thi đấu dưới sức mình. Cùng với việc kém may mắn (để Apollon có bàn gỡ ở phút 90+3) Lyon mất điểm là điều bất khả kháng.

    Vì lý do kể trên nên dù Everton có khó khăn về lực lượng nhưng khả năng gây bất ngờ của Apollon cũng không cao. Bởi khi mất đi lợi thế sân bãi, đại diện của Cyprus còn kém hơn cả những gì họ đã trình diễn trước Lyon. Nên biết 10 trận đi khách mới đây Apollon không thắng tới 9 trận dù phần lớn những đối thủ mà họ đã gặp đều thuộc hàng “cửa dưới”. Tính riêng ở Europa League, Apollon cũng không thể hoàn thành mục tiêu 3 điểm trong 8/10 trận mới đấu.

    Rooney đã phải đổ máu ở trận thắng Bournemouth song vẫn quyết ra sân ở trận chiến này. Động thái đó cho thấy Everton muốn ăn thua đủ với đối thủ đến nhường nào. Và với quyết tâm đó, rất có thể đại diện của nước Anh sẽ trút được nỗi ấm ức sau trận thua tan nát trên đất Ý.

    Đội hình dự kiến

    Everton (4-3-3): Stekelenburg, Martina, Keane, Jagielka, Holgate, Gueye, Schneiderlin, Davies, Rooney, Ramirez, Sigurdsson

    Apollon Limassol (4-2-3-1): Vale, João Pedro, Yuste, Roberge, Jander, Alef, Sachetti, Jakolis, da Silva, Schembri, Maglica

    Chìa khoá thắng kèo: Everton thắng 4 trận sân nhà liên tiếp tại cúp châu Âu. Apollon thua 5/6 trận sân khách ở vòng đấu bảng Europa League.

    Dự Đoán: 3-0
    Chọn: Everton và Over cả trận