Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Liệu bà vợ có thích ôm ông chồng có mỡ bụng khi nằm ngủ?

Tin rao trong : 'Nội ngoại thất, Cây cảnh', người rao : tandatcit, 29/9/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01656138994
    5. Địa chỉ:

      Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      29/9/16, 0 Bình luận, 662 Xem
  1. tandatcit

    tandatcit Tân thủ Thành viên

    Những ông chồng có mỡ bụng, đây là điều sẽ gây cản trở trong đời sống hôn nhân chăng? Thực ra, những bà vợ sẽ có suy nghĩ gì khi ôm ông chồng có mỡ bụng lúc nằm ngủ? Hãy tìm hiểu những điều thú vị ngay dưới đây.

    Nhìn chung, các cánh mày râu Việt Nam đều có mỡ bụng, đó là dấu hiệu của việc lười vận động và thích ngồi một chỗ hay ăn uống, nhậu khá nhiều. Trong khi người phụ nữ thì ra sức chăm tập thể dụng, ăn kiêng để giữ được thân hình cân đối, nhất là vòng eo thon.

    [​IMG]
    Chiếc nệm chất lượng nâng đỡ khối lượng lớn cơ thể

    Đối với những bà vợ có ông chồng với cái bụng mỡ, việc cùng nằm ngủ chung trên tấm nệm êm, chất lượng, nệm chính hãng kèm theo các cử chỉ yêu thương như ôm ấp, liệu có phải là một chướng ngại vật hay không? Thực ra, các bà vợ sẽ nghĩ rằng:

    Cảm giác vòng ôm đầy đặn hơn
    Nếu vòng eo của ông chồng to hơn so với những người đàn ông khác thì bà vợ sẽ nhận thấy vòng tay của mình chặt hơn. Cử chỉ này chẳng cần phải siết chặt mới cảm nhận được sự gần gũi mà chỉ cần vậy thôi là khiến người phụ nữ cảm thấy hạnh phúc rồi.

    Cảm giác êm và ấm
    Với vòng bụng mỡ của ông chồng, người vợ cứ ngỡ như được ôm gấu bông, thậm chí là gối đầu lên bụng chàng để đọc sách hay xem phim, nghe nhạc.

    Khi thời tiết trở lạnh, cơ thể chúng ta thường muốn ôm vật gì đó để cảm nhận sự ấm áp, một sự lựa chọn tuyệt hảo khi ôm cái bụng mỡ của người mình yêu. Rất ấm!

    [​IMG]
    Độ đàn hồi của nệm hoạt động tốt

    Người phụ nữ nghĩ gì khi người mình yêu có mỡ bụng
    Một số người cho rằng: những người đàn ông sẽ trở nên sang hơn nếu có mỡ bụng. Không những thế khi có mỡ bụng thì thân hình của người đàn ông sẽ trở nên kém hoàn hảo hơn, có nghĩa là người phụ nữ sẽ rất ít có tình địch ve vãn xung quanh chàng. Song, cái này cũng tùy vào sở thích của vài phụ nữ chọn lựa người yêu lí tưởng hay người chồng lý tưởng.

    Lại có vài người cho rằng: nếu chồng mình quá hoàn hảo, nhất là cơ thể rắn chắc với 6 múi, 8 múi lại còn ga-lăng thì chính người phụ nữ lại phải rất cực lực để trau chuốt bản thân mình. Điều này sẽ làm cho hai người trở nên xứng đôi hơn!

    Nói tóm lại, việc ông chồng có mỡ bụng sẽ là một trong những điều hấp dẫn bởi một số chị em phụ nữ. Trong đó, hầu như bà vợ nào cũng đều cảm thấy thích khi được ôm bụng mỡ của chồng lúc nằm ngủ trên chiếc nệm – nệm lò xò, nệm cao su, nệm mút hay nệm bông ép, miễn sao nằm trên bề mặt nệm mềm và êm để vợ chồng thỏa thích với nhiều cử chỉ yêu thương dành cho nhau.