Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Lịch bloc 2016 giá rẻ

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : lichtetgiare2016, 21/9/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0974761721
    5. Địa chỉ:

      thành phố hồ chí minh
    6. Thông tin:

      21/9/15, 0 Bình luận, 923 Xem
  1. lichtetgiare2016

    lichtetgiare2016
    Quản trị viên
    Quản trị viên Quản trị viên

    Lịch bloc gồm : lịch Bloc trung Pelure, lịch Bloc trung màu, lịch Bloc đại, lịch Bloc đại đặc biệt, lịch Bloc siêu đại, lịch Bloc cực đại, lịch Bloc siêu cực đại

    [​IMG]

    Lịch bloc là một trong những lịch được sử dụng phổ biến ở mọi gia đình Việt Nam, được sử dụng rộng rải vì tính dễ sử dụng, đôi khi cũng giống như một thối quen của người Việt chúng .

    Trên mỗi tờ lịch luôn có những hình ảnh vui nhộn, hoặc những danh lam thắng cảnh của Việt Nam và trên thế giới, có những câu ca dao, tục ngữ, hoặc là những danh ngôn của nhiều thế hệ, của nhiều nước trên thế giới, ngoài ra còn có thêm lịch âm (Lịch mặt trăng) thuần Việt, được ông cha ta, cũng như chúng ta sử dụng để làm nông, làm ăn, coi ngày, coi giờ .

    [​IMG]

    Lịch bloc có thể nói là không thể thiếu đối với mọi gia đình người Việt, có giá trị nhất trong các loại lịch, luôn được mọi người ưu tiên sử dụng, có thể nói lịch bloc luôn có trọng mọi gia đình .

    Lịch bloc ngày hôm nay đã không còn như ngày trước, được sản xuất với quy mô lớn, in trên những máy công nghiệp, in được nhiều màu và cho chất lượng hình ảnh tuyệt hảo, ngoài ra còn có nhiều kích thước khác nhau, từ khổ 10 x 15cm đến 29 x 41 cm .

    Tùy vào kích thước mà ta có giá thành mỗi khác nhau, từ 15,000đ/Cuốn đến 385,500đ/Cuốn .

    [​IMG]

    Nắm bắt những nhu cầu trên, công ty chúng tôi luôn cung cấp những mẫu lịch bloc đẹp nhất : in lịch bloc, in lịch bloc 2016, in lịch bloc giá rẻ, in lịch bloc số lượng lích, in lịch bloc chất lượng cao, in lịch bloc độc quyền, lịch Bloc trung Pelure, lịch Bloc trung màu, lịch Bloc đại, lịch Bloc đại đặc biệt, lịch Bloc siêu đại, lịch Bloc cực đại, lịch Bloc siêu cực đại .