Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Lexus RX 2016 bóng bẩy tinh tế

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : autos, 30/10/17.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      3,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0923260606
    5. Địa chỉ:

      Hanoi
    6. Thông tin:

      30/10/17, 0 Bình luận, 541 Xem
  1. autos

    autos Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Điện thoại:
    số điện thoại
    Lexus RX 2016 gây ấn tượng mạnh với người đối diện với gương mặt nam tính được tái thiết kế toàn bộ, các chi tiết tuy khá quen thuộc nhờ mang tính nhận dạng thương hiệu nhưng nay đã trở nên gai góc và “ngầu” hơn hẳn.

    Nếu bạn đang di chuyển trên đường và thoáng nhận ra có một chiếc CUV mang đậm chất thể thao cùng những đường nét táo bạo khắp thân xe, liệu bạn có nghĩ đến cái tên Lexus vốn gắn liền với những sản phẩm lịch lãm và tinh tế?

    Thế hệ RX 2016 không chỉ tiếp nối được phong cách sang trọng của người đàn anh đi trước mà còn phát huy tối đa sự trẻ trung năng động của mình. Điều này thể hiện rõ qua việc các chi tiết nẹp chrome bóng bẩy ở khung cửa kính và củ gương chiếu hậu dung hòa khéo léo cùng phần thân xe “gồ ghề”, chi tiết ốp nhựa cứng viền quanh và vòm bánh xe đầy đặn của bộ la-zăng hợp kim năm chấu kép 20-inch.Hiện tại,giá xe Lexus RX trên thị trường vào khoảng 3,8 tỷ.

    [​IMG]

    Năm vị trí ghế ở cả hai phiên bản RX200t và RX350 đều được bọc da sang trọng và có được thiết kế công thái học tốt, giúp tư thế người ngồi thoải mái và được hỗ trợ tối đa trong suốt những khi di chuyển.

    Hai ghế trước đủ sức làm hài lòng bất cứ ai khi đều được trang bị khả năng chỉnh điện 10 hướng cùng 04 tùy chọn bơm hơi tựa lưng, cho phép cả người lái và người ngồi bên cạnh dễ dàng lựa chọn tư thế thoải mái nhất.

    Ngoài ra Lexus còn cung cấp ba bộ nhớ vị trí, chỉ cần một nút bấm là hai ghế phía trước sẽ “trôi” nhẹ nhàng về vị trí đã được cài đặt trước đó. Một điểm cộng khác đối với những khi tiết trời oi bức là phần tựa lưng và đệm ngồi có các lỗ thông gió đi kèm hai nút điều chỉnh riêng biệt giúp mọi chuyến đi thêm phần thoải mái.
     
Từ khóa: