Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Lexus 570 là một cuộc cách mạng thiết kế

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : autos, 2/11/17.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      500,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0923260606
    5. Địa chỉ:

      Hanoi
    6. Thông tin:

      2/11/17, 0 Bình luận, 478 Xem
  1. autos

    autos Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Điện thoại:
    số điện thoại
    Đến Việt Nam từ tháng 10/2015, Lexus LX 570 2016 – chiếc SUV được các chuyên gia trên thế giới ví như “chuyên cơ mặt đất” đã nhanh chóng chinh phục mọi khách hàng Việt khó tính nhất nhờ sự hoàn hảo từ ngoại thất, nội thất đến sức mạnh động cơ cũng như khả năng vận hành mượt mà.

    Cho đến nay, dù đã trải qua nhiều thế hệ thì những gì được cho là đặc trưng làm nên một LX SUV ban đầu vẫn được giữ lại, mỗi một phiên bản mới đều sẽ được nâng cấp ít nhiều về ngoại hình và công nghệ để có thể phù hợp với thời điểm và đối thủ cạnh tranh.

    Lexus LX 570 2016 là một chiếc SUV cỡ lớn có thể chứa đến 8 hành khách và chỉ được cung cấp một mức duy nhất với hàng loạt các tính năng cao cấp.

    [​IMG]

    Lexus đã có một cuộc cách mạng thiết kế đối với SUV LX 570 2016. Vẫn sở hữu tấm lưới tản nhiệt hình con suốt đặc trưng, LX 570 mới đem lại cảm giác quen thuộc khi đồng sở hữu cụm 2 chữ L ấn tượng cạnh cụm đèn pha 3 bóng mới.Phiên bản mới dài hơn 60mm, nâng chiều dài tổng thể xe lên 5.065mm giúp tổng thể xe trông bề thế và vững chắc hơn rất nhiều. Phần thân xe tạo điểm nhấn bằng những đường nét dập nổi sắc sảo mà mượt mà, đi kèm giá nóc thể thao gắn trực tiếp trên trần xe tiện lợi.

    Xe được sở hữu hệ thống đèn LED hiện đại bao quanh xe từ đèn pha, đèn sương mù đến đèn hậu, những trang bị tiêu chuẩn khác gồm có hệ thống treo thích ứng có thể điều chỉnh độ cao, cần gạt nước tự động, gương tự động mờ….
    Được đánh giá là mẫu xe hàng đầu trong phân khúc SUV hạng sang, Lexus LX 570 2016 gây ấn tượng với khách hàng ở mọi mặt từ kiểu dáng thiết kế mạnh mẽ đến nội thất sang trọng, đầy ắp công nghệ và vận hành khỏe khoắn, êm mượt. Đó là những gì khiến chiếc SUV này nổi bật dù ở bất kỳ thị trường nào.