Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Lều bóng - Món quà tuyệt vời cho bé

Tin rao trong : 'Vật dụng Mẹ và bé', người rao : tao_babimart, 13/7/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01648476152
    5. Địa chỉ:

      Số 69 ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội
    6. Thông tin:

      13/7/16, 0 Bình luận, 448 Xem
  1. tao_babimart

    tao_babimart Cao thủ Thành viên

    Để khuyến khích các bé vận động nhằm phát triển thể chất, các bậc cha mẹ thường chọn lựa đồ chơi nhà bóng cho bé. Sản phẩm vừa khuyến khích hoạt động vừa giúp tăng cường tư duy cho bé khi sở hữu thiết kế đa dạng về kiểu dáng, màu sắc với kích thước và giá thành phù hợp. Cùng sản phẩm tiện ích này, bé yêu không những được vui chơi mà còn được phát triển cả về thể chất và tư duy.


    [​IMG]

    Bộ đồ chơi nhà bóng LI631

    Với vô số kiểu dáng khác nhau, nhà bóng được phân loại dựa theo tiêu chí chất liệu và các tác dụng mà sản phẩm mang tới. Nhà bóng bằng vải dù rất bền có khung kim loại vững chắc, nhà bóng bằng nhựa có các góc cạnh được bo tròn rất an toàn cho bé con và loại sử dụng chất liệu cao su mềm mại, dẻo dai, được dùng bằng cách bơm hơi cho căng đầy là ba loại chủ yếu của sản phẩm nếu phân loại theo chất liệu. Phân loại theo chức năng gồm nhà bóng đơn năng với công dụng chính là nơi cho bé con vui chơi, nhà bóng đa chức năng được thiết kế thêm các trò chơi khác như hầm chui, cầu thang... giúp bé vui chơi thoải mái với 1 sản phẩm.

    Để bé vừa có thể chơi, lại có thể có nơi để thư giãn mỗi lúc mệt mỏi hay những lúc trẻ cần không gian riêng cho bản thân thì đồ chơi nhà bóng cầu trượt cho bé chính là không gian thích hợp nhất cho các bé. Trẻ nhỏ chỉ chơi với bóng trong 1 không gian kín và không có tác nhân nào có thể gây nguy hiểm cho bé yêu nên nhà bóng đặc biệt vô cùng an toàn với các bé. Đặc biệt, theo nghiên cứu của những chuyên gia tâm lý, được sở hữu không chỉ là tài sản mà còn là 1 khoảng không gian rộng lớn, khiến bé con trở nên tự tin hơn rất nhiều.


    [​IMG]

    Lều bóng hình ô tô đánh golf LI654

    Quan trọng nhất lúc chọn lựa Đồ chơi nhà bóng cho bé là ba mẹ cần phải xem xét đến kích cỡ của sản phẩm, bảo đảm thích hợp với diện tích nhà và đủ chỗ cho trẻ nhỏ thỏa thích vui chơi. Thêm nữa, ba mẹ tùy theo mục đích sử dụng (chơi ở nhà, có lúc mang đi dã ngoại, du lịch...) mà có thể chọn nhà bóng khung cứng hay khung mềm. Thông thường nhiều thiết kế khác biệt như nhà, lều tam giác, lều chữ nhật...của nhà bóng sẽ giúp bé con tùy ý chọn lựa theo sở thích.