Lắp đặt máy lạnh tại nhà tphcm giá rẻ và nhanh chóng Ngày đăng Tháng Bảy 31, 2016 - Chủ đề: DỊCH VỤ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      49894
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      143 nguyen anh thu, q12 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      17/5/17, 545 Đọc

  1. TRUNG TÂM ĐIỆN LẠNH ĐẠI PHÁT ĐẠT
    CHUYÊN DỊCH VỤ LẮP ĐẶT MÁY LẠNH GIA ĐÌNH, CÔNG TY, XÍ NGHIỆP, VĂN PHÒNG, MÁY LẠNH CÔNG NGHIỆP, MÁY LẠNH TẠI CÁC QUẬN HUYỆN TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

    TỔNG ĐÀI: 08.6686.4560 – 090.264.1881

    ” CHẨN ĐOÁN CHUẨN XÁC – ĐẾN TRONG VÒNG 30 PHÚT – CHU ĐÁO – ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG ”
    Lắp đặt máy lạnh loại: loại multi (1 dàn nóng – nhiều dàn lạnh), máy lạnh âm trần (cassette), âm trần, áp trần, tủ đứng, nguyên cụm, máy lạnh treo tường, kho lạnh, hệ thống lạnh.

    Lời ngỏ: trung tâm điện lạnh Đại Phát Đạt xin chân thành gửi lời cảm ơn quý khách hàng thời gian qua đã quan tâm và tin tưởng sử dụng dịch vụ lắp đặt máy lạnh tại trung tâm chúng tôi. Đây là động lực lớn để trung tâm điện lạnh Đại Phát Đạt ngày càng hoàn thiện chất lượng dịch vụ, xây dựng đội ngũ nhân viên chất lượng, thái độ làm việc chu đáo, tận tình và giảm giá thành dịch vụ nhằm tạo cơ hội cho nhà nhà sử dụng được máy lạnh, công ty mới mở dễ dàng tiết kiệm chi phí lắp đặt máy lạnh.

    [​IMG]

    Lắp đặt máy lạnh tại trung tâm Điện Lạnh Đại phát Đạt bạn có được những lợi ích gì ?

    • Trung tâm điện lạnh Đại Phát Đạt với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản từ các trường tại tphcm cùng với những nhân viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề đảm bảo mang lại một dịch vụ lắp đặt máy lạnh đảm bảo chất lượng.
    • Chúng tôi trang bị những công cụ phục vụ cho việc khoan, tháo lắp tốt nhất, đảm bảo không xảy ra các trường hợp làm hỏng tường, nứt vách hay tróc sơn.
    • Tất cả dịch tháo lắp máy lạnh cũ, lắp máy lạnh mới đều được bảo hành dài hạn. Chúng tôi sẽ không tính chi phí đi lại, tư vấn miễn phí dù khách hàng có quyết định sử dụng dịch vụ lắp đặt máy lạnh của điện lạnh Đại Phát Đạt hay không.
    • Với hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên tháo lắp, di dời, lắp mới máy lạnh chúng tôi cam đoan sẽ mang lại cho quý khách hàng các dịch vụ chuyên về máy lạnh tốt nhất.
    • Nếu bạn không có nhu cầu lắp đặt mới máy lạnh, nhưng bạn hoàn toàn có thể gọi điện đến trung tâm Đại Phát Đạt để được tư vấn lựa chọn loại máy nào phù hợp, chất lượng, công suất, chi phí lắp đặt hợp lý mà không phải bỏ ra chi phí nào. Hotline tổng đài: 08.6686.4560 – 090.264.1881


    [​IMG]

    Quy trình trung tâm Điện Lạnh Đại Phát Đạt phục vụ quý khách:
    Bước 1: Khi có nhu cầu khách hàng vui lòng gọi đến số tổng đài : 08.6686.4560 – 090.264.1881

    Bước 2: Tiến hành đến nơi khảo sát thực địa, trung tâm điện lạnh Đại Phát Đạt sẽ gọi đến xác nhận trước khi đến ( trong trường hợp quý khách hàng không nghe máy chúng tôi sẽ dời lịch đến khi liên hệ được với KH )

    Bước 3: Khảo sát thực tế, tiến hành đưa ra giải pháp thích hợp và tiến hành báo giá hợp lý trong thời gian sớm nhất.

    Bước 4: Dựa vào thỏa thuận chúng tôi sẽ tiến hành di dời, lắp đặt mới máy lạnh.

    Bước 5: Khách hàng nghiệm thu, đánh giá kết quả và thanh toán chi phí lắp đặt.

    [​IMG] Trung tâm điện lạnh Đại Phát Đạt với đội ngũ kỷ thuật viên chuyên nghiệp, lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm cam kết sẽ mang lại cho quý khách hàng một dịch vụ lắp đặt bài bản, đảm bảo chất lượng nhất và đặc biệt chúng tôi luôn đề cao thái độ làm việc, biết lắng nghe khách hàng.
     
    vietnetmedia

    vietnetmedia Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này