Lặn biển cần biết những gì

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : mrtrong, 15/1/16.

    1. Khu vực:

      Các tỉnh lân cận Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      15/1/16, 0 Bình luận, 629 Xem
  1. Lặn biển hiện nay là một trong những phong trào hay là dành cho dân đi phượt, du lịch tại Nha Trang hoặc ở Phú Quốc. Môn lặn biển này rất được nhiều người ưa chuộng, thường thấy tại những cặp đôi vợ chồng trẻ trẻ có độ tuổi từ 24 – 30. Tuy nhiên bạn nhớ rằng là không phải ai muốn lặn biển cũng được.

    nguyên do lặn biển không phải ai cũng lặn được?

    + trước tiên bạn phải trải qua lớp học lặn biển để có thể biết được những kĩ thuật dưới nước, các nguyên lí của lặn scuba và đặc biệt sẽ học được sử dụng tất cả các thiết bị lặn.

    Không những vậy khóa học lặn biển còn giúp cho Anh chị em nâng cao sự tự tin khi xuống nước, giúp cho bạn có kĩ năng xử lí những trường hợp dưới nước một biện pháp dễ dàng.

    + & muốn lặn một cách hoàn hảo thì bắt buộc bạn phải có những thiết bị lặn như:

    Ống thở lặn biển

    Mũ lặn biển

    Kính lặn

    Quần áo lặn biển

    Bộ cùm lặn biển


    5 vật trên là những vật không thể thiếu khi lặn biển và nếu như nếu bạn không trải qua những lớp học về biện pháp sử dụng thì bạn không thể nào lặn biển 1 biện pháp hoàn toàn được.

    Tác dụng của lặn biển:

    + Khi lặn biển, cơ bắp của bạn sẽ không mỏi mệt, vì nước đã cung cấp sức nổi. Sức đề kháng của bạn cũng sẽ tăng lên vì cường độ hoạt động dưới nước cao hơn. Sức dẻo dai, sự linh hoạt và sức chịu đựng của cơ thể sẽ phát triển tối đa. Các cơ bắp tại những vị trí như đùi, vai... từ lâu đã ngủ quên của bạn sẽ được đánh thức, giúp cho cơ thể bạn săn chắc, dáng xinh.

    + Tăng cường nhanh nhẹn. Các động tác bơi lội như chèo, đẩy, sẽ giúp cho phát triển tốc độ, đặc biệt là vùng chân.



    [​IMG]


    + Cải thiện lưu thông máu. Khi lặn, toàn bộ cơ thể bạn sẽ đồng thời vận động, đây là một bài tập rất hữu ích cho hệ thống tim mạch. Mỗi cơ bắp hoạt động sẽ cần nhiều Oxy, tim của bạn sẽ phân phối oxy cho chúng thông qua mạch máu một cách trót lọt and liên tục. Vậy nên, lặn biển cũng có thể coi là một bài tập thể dục chuyên sâu cho hệ thống tim mạch.

    + Giảm huyết áp. Liên quan đến hệ thống tuần hoàn, lặn biển cũng giúp cho bạn giảm huyết áp. Rất nhiều nghiên cứu đã báo cáo rằng, những người lặn biển thường xuyên rất ít đột quỵ & đau tim.

    + Cải thiện hệ hô hấp. Lặn biển chẳng những tốt cho tim, mà còn kích thích phổi của bạn phát triển. Trong khi lặn, bạn càng hít thở sâu càng tốt. Khi hít thở sâu, thể tích phổi tăng dần lên, Chính vì vậy sẽ tiếp thu nhiều oxy hơn

    Bạn có thể xem thên giá của ống thở lặn biểnistsport.vn
     

Chia sẻ trang này