Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Làm việc không Vốn, chỉ cần đt di động và chăm chỉ@@!!!

Tin rao trong : 'Đăng tin tuyển dụng', người rao : danquetri, 22/2/22.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Mới 100%
    3. Số tiền:

      15,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0946281767
    5. Địa chỉ:

      Quận 1, Sài Gòn
    6. Thông tin:

      22/2/22, 0 Bình luận, 365 Xem
  1. danquetri

    danquetri Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Điện thoại:
    số điện thoại
    Đã trao đổi hàng hóa, tháng 6/2022 chính thức lên sàn!!
    Hỗ trợ zalo 0946.281.767
    Để dành cho tương lai nhé các bạn mỗi ngày chỉ cần 15s là xong
    Giá đồng thuận tại việt nam khi lên sàn là 1pi =314 usd.
    Trung quốc là 1pi = 100 usd
    Mỹ là 1pi = 600 usd
    Tháng 6/2022 chính thức lên sàn
    * HƯỚNG DẪN ĐÀO PI BẰNG ĐIỆN THOẠI

    - Bước 1: Vào CHPLAY hoặc AppStore tải ứng dụng “Pi Network“ về điện thoại.

    - Bước 2: Đăng ký tài khoản, mở ứng dụng lên chọn “Continue with phone number“. Chọn “Vietnam +84” rồi điền số điện thoại của bạn (bỏ số 0 đầu tiên đi). Hoặc dùng Facebook để đăng ký nhanh.

    - Bước 3: Nhập password cho tài khoản (tối thiểu 8 ký tự, phải có ít nhất 1 chữ viết hoa và ít nhất 1 chữ số).

    - Bước 4: Nhập họ và tên vào “first name” (tên đệm và Tên) và “last name”( Họ). Lưu ý đặt đúng họ tên không dùng tên ảo.

    - Bước 5: Mục “Choose username” mọi người tự tạo tên tài khoản, biệt danh cho riêng mình. Lưu ý viết liền không dấu và tên này chưa được ai đặt nhé.

    - Bước 6: Mục “Invitation code” "Người giới thiệu" Mọi người người nhập mã: "danquetri" để đào nhanh hơn nhé.

    - Bước 7: Ấn vào tia sét màu xanh để đào. Sau đó tắt ứng dụng đi không hề gây nóng máy tốn pin. 24 tiếng sau phiên đào sẽ kết thúc mở lại ứng dụng ấn vào tia sét để đào.

    Thưa quý vị Pi Network đang chuyển mình trưởng thành 1 cách vững chắc, Nikolas quả là một bậc đại tài trong công cuộc cách mạng tiền tệ mã hóa và Blockchain, cùng tiến sĩ Cfan đã tạo ra một sân chơi mới trong nền kinh tế Pi, tới đây chúng ta và cả thế giới sẽ phải ngỡ ngàng và các nhà kinh tế cùng các chuyên gia công nghệ, các ông lớn thương mại điện tử, cùng toàn thể những người dân trên thế giới sẽ biết đến Picoin. Cuộc cách mạng tiền tệ này sẽ thay đổi cả thế giới trong ngành tài chính và tiền tệ, nhiều việc làm được tạo ra, nhiều cuộc đời sẽ thay đổi và thế giới nở hoa với một điều kỳ diệu mà chúng ta chưa thể tưởng tượng được, dù sao nó sẽ là điều hạnh phúc cho tất cả những người Tiên phong đã tham gia dự án Pi trong 3 năm qua, những người biết đến Pi là sự may mắn và cơ duyên. Sau Bit và Etherum đó chính là Picoin cơ hội thứ 3 của loài người nhưng cũng không có nhiều người nắm bắt được nó, chỉ hơn 30 triệu người nắm giữ nhiều Pi.
    Kể từ 1/3/2022 sẽ thay đổi và giảm khối lượng khai thác còn rất nhỏ cho mỗi giờ chỉ còn 0,025Pi, tức là mỗi ngày bạn chỉ kiếm được 0,6Pi tuy nhiên đồng Pi sẽ rất giá trị.
    Bây giờ vẫn còn cơ hội cho những đồng Pi quý giá, 10 năm sau tôi nghĩ rằng có thể nó được lưu trữ như Bit bây giờ sẽ có hàng chục Nghìn đô 1 Pi trong tương lai, hãy trân trọng!!!!
     

Tin khác của danquetri

Sort by:

Tiêu đề

Số tiền

  1. danquetri
    Bình luận:
    0
    Xem:
    365