Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Làm thế nào để sử dụng gối ôm tốt nhất cho bà bầu

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : haicauhoan, 8/10/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      HN
    6. Thông tin:

      8/10/15, 0 Bình luận, 555 Xem
  1. haicauhoan

    haicauhoan Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Để tránh các tình trạng chuột rút, đau nhức cơ, đau mỏi lưng thường xảy ra trong thời điểm thai kì thì việc dùng Gối ôm bà bầu là vô cùng cần thiết với các mẹ đang mang thai. Chiếc gối được thiết kế phù hợp với các khoảng thai kì khác nhau, đảm bảo mang tới cho các mẹ bầu giấc ngủ say và dễ chịu nhất.


    [​IMG]
    Gối ôm chữ U hình hoa hồng​

    Gối dành cho bà bầu thuận tiện trong quá trình nâng đỡ cơ thể các mẹ bầu khi ngủ, nghỉ ngơi thư giãn...với nhiều màu sắc và thiết kế khác nhau. Với những đường nét lượn sóng vô cùng độc đáo giúp mang lại sự thoải mái tối đa lúc sử dụng, có thể phân tách thành các loại gối ôm tùy theo kết cấu: Gối hình chữ U, chữ J hoặc chữ L. Mẹ có thể lựa chọn loại gối phù hợp tùy vào mong muốn sử dụng và độ lớn của bụng bầu.

    Để có thể sở hữu những chiếc gối phù hợp, bạn cần tìm hiểu kỹ càng về mục đích sử dụng của các mẹ bầu. Vì tính tiện ích, tiện dụng và cần thiết lúc bước vào giai đoạn mang bầu nên thông thường Gối ôm bà bầu chữ U được đa số các mẹ tin tưởng chọn lựa. Bạn nên tìm kiếm thông tin về các địa điểm phân phối gối bà bầu, chất liệu, mức giá thành, kiểu dáng,...sau đó và cuối cùng là chọn mua gối ôm thích hợp.