Làm thế nào để lắp đặt sửa chữa điều hòa đúng kĩ thuật

    1. 8,522,550 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      1867
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      cầu Giấy , Hà Nội
    6. Thông tin:
      28/3/15, 710 Đọc

  1. Có những người, đặt hàng sua chua dieu hoa , ý tưởng rõ ràng, nơi họ sẽ được các đơn vị trong nhà và ngoài trời. Nhưng hầu hết các khách hàng của chúng tôi tự hỏi: làm thế nào để phù hợp điều hòa không khí?


    Nguyên tắc chính - một luồng không khí lạnh từ các đơn vị trong nhà không được tiếp xúc trực tiếp với người đó. Nhiệt độ của không khí thải thường là 6-8⁰S, nằm trong dòng chảy của không khí thoải mái và đầy cảm lạnh. Ví dụ, bằng văn bản hoặc bảng tính hoặc giường nên được đặt trong cùng một bức tường mà trên đó các đơn vị trong nhà, trong trường hợp này, dòng chảy của không khí lạnh được dẫn đến bức tường đối diện và đạt đến những người đã trộn lẫn với không khí trong phòng ấm hơn. Khó khăn hơn là khi một máy tính bàn và giường nằm trên bức tường đối diện ...


    Một điều nữa - thẩm mỹ. Nếu bạn cảm thấy rằng thông tin liên lạc (inter-đơn vị và các tuyến đường dây điện điều hòa) không trang trí nội thất của căn phòng, nó có thể được giải quyết bằng hai cách. Đầu tiên - là để loại bỏ tất cả các thông tin liên lạc trong các bức tường được gọi là cài đặt hai giai đoạn. Và thứ hai - là để lap dat dieu hoa các đơn vị trong nhà ở phía bên của bức tường càng gần càng tốt (150-200 mm) để các bức tường bên ngoài thông qua đó các tuyến đường được hiển thị trên các đường phố. Trong phần này ngắn của các tuyến đường được loại bỏ trong một hộp trang trí và ăn cáp điện trong hộp trang trí hẹp có thể được gửi từ trên xuống ở góc của căn phòng. Tất cả điều này được bao phủ bởi một bức màn, mà là tiếp giáp với tường bên. Đồng thời các rèm không nên cản trở dòng chảy của không khí vào và ra của máy điều hòa.


    Về việc phân phối của các đơn vị ngoài trời. Nó phải được đặt càng xa càng tốt trong một nơi mà nó sẽ có thể để thực hiện bảo trì hoặc sửa chữa mà không leo và thiết bị đặc biệt (nền tảng trên không). Những nơi này - dưới cửa sổ, trên một ban công hoặc lôgia, trên mái nhà, trong phòng gác mái hoặc tiện ích. Nếu không có những lựa chọn trong trường hợp của bạn là không thể chấp nhận, chúng ta phải ghi nhớ rằng các bảo dưỡng máy điều hòa không khí , được đề nghị phải làm ít nhất 1 lần mỗi năm, bạn sẽ chi phísửa điều hòa tại Hà Đông. đắt hơn một chút.


    Nếu ngưng tụ từ các đơn vị trong nhà được lấy ra bởi trọng lực, và như vậy trong 95% các trường hợp, lựa chọn địa điểm của điều hòa không khí phải được lưu ý rằng cần phải có một độ dốc liên tục của ống cống theo hướng cống condensate. Nếu không làm như vậy sẽ triển khai trong nước theo hướng ngược lại, và nó được, chứ không phải theo các đường phố hoặc trong các cống chảy vào phòng của bạn.


    Khi vị trí của các đơn vị ngoài trời bên ban công bằng kính hoặc loggia cần thiết khi máy điều hòa không khí mở cửa sổ kính. Vì vậy, nếu một máy điều hòa không khí đủ mạnh (Model I-12 hoặc cao hơn), có những trường hợp đó, do số lượng lớn nhiệt được tạo ra bởi các đơn vị ngoài trời, khung nhựa bị biến dạng. Vì vậy, nếu các lôgia có hàng rào bê tông hoặc gạch, nó là tốt nhất để đặt các đơn vị ngoài trời không phải là bên trong kính và bên ngoài.


    Nếu bạn vẫn không chắc chắn về câu hỏi như thế nào để phù hợp điều hòa không khí, xin vui lòng liên hệ với "KOMPAVENT" , chúng tôi sẽ lắng nghe một cách cẩn thận để bạn và cung cấp các tùy chọn chỗ ở tốt nhất.


    Nếu bạn đưa vào tài khoản tất cả và nghĩ ra và có quyết định về địa điểm, nó vẫn chỉ để đặt hàng lắp đặt máy điều hòa không khí .
     
    BaoChauelec

    BaoChauelec Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    31 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này