Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Làm thế nào để điều khiển xe an toàn

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : Enuysmile, 12/11/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      90,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0987686886
    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      12/11/16, 0 Bình luận, 483 Xem
  1. Enuysmile

    Enuysmile Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Bất kỳ ai cho dù mới tập đi xe và cả đã thành một1 cao thủ lái xe thuần thục, thì vấn đề chú trọng di chuyển an toàn đều rất cần kíp tại vì chỉ cần một thời khắc không cẩn thận sẽ làm bạn phải chịu giá rất cao. Những lưu ý cũng vô cùng dễ hiểu sau sẽ hướng dẫn bạn đixe an toàn hơn mà rất ít người biết, cùng xem và áp dụng chúng khi cần bạn nhé. Mercedes s400 giá

    Hãy đảm bảo rằng bạn đã sẵn sàng mọi thứ để di chuyển

    Lúc bắt đầu ngồi vào vào ghế, việc đầu tiên là chỉnh mức chỗ ngồi của mình & tấm gương chiếu hậu khoa học. Liền sau đó là sử dụng dây an toàn – điều này là không thể không làm đối với cả tài xế và người đang ngồi ghế sau. Trong tình huống có thiếu nhi, đặc biệt là thiếu nhi trên dưới 10 tuổi, bạn cần đặt bé ngồi vào 1 số chiếc ghế thiết kế đặc thù cho bé và sử dụng dây an toàn.


    [​IMG]


    Không nên lái xe khi sức khỏe không tốt

    Hãy đọc để năm rõhướng dẫn sử dụng & để ý độ tương thích lúc bạn đưa thuốc vào trong người trước khi llái xe bởi vì tác động phụ của thuốc sẽ làm tổn hại đến quá trình lái xe của bạn. Chú ý luôn để ý để yên tâm là thị lực của người điều khiển xe đạt ngưỡng tối thiểu cần thiết cho việc lưu thông, …Nên yên tâm rằng người cầm lái có 1 thể trạng tốt khi đi xe.

    Hạn chế phanh gấp và thay đổi tốc độ đột ngột

    Sử dụng chiếc phanh xe một cách từ tốn là một trong 1 số kiến thức không thể không biết khi sử dụng xe. Các tài xế phải lưu tâm làm quen cách tác động không gấp gáp lên hệ thống gia tốc để dừng lại 1 cách không đột suất và an toàn. Phanh xe quá nhanh có thể hình thành nên 2 tình trạng. 1 là người ngồi đằng sau có thể bị chồm lên đằng trước. Hai là bạn có khả năng bị quệt phải từ những xe phía sau.

    Luôn chạy chậm lại trước khi quay đầu xe

    Vô cùng không đúng nếu mà nghĩ rằng quay đầu xế hộp chỉ mỗi việc dễ như xoay vô lăng. Giảm tốc độ và sau đó quay đầu xe mang lại hai vai trò sau. Một là lưu thông chậm lại sẽ gây tiêu giảm áp lực lên các thanh nối và khớp cầu, do đó làm tăng tuổi thọ của xe, tiêu giảm chi phí bảo dưỡng. Hai là nhiều xe ở sau cũng sẽ giảm tốc độ, bởi vậy tránh khả năng va chạm.

    Hãy chắc chắn rằng bạn có thể nhìn thấy mọi thứ cả trước và sau xe

    Cần phải chắc chắn bạn có thể nhìn thấy mọi thứ khi đi xe là cách thức để có thể giúp các chủ xe ứng phó kịp lúc với các tình huống không biết trước. Tuy nhiên, 1 số bạn lại hay ngồi hẳn xuống dưới, điều này tạo ra hạn chế không gian nhìn.