Làm thế nào để chọn may được mẫu đồng phục spa chất lượng

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      56078
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo S , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      13/9/17, 614 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Xã hội phát triển, chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao, cũng là lúc nhu cầu làm đẹp và chăm sóc bản thân của chị em phụ nữ ngày càng được chú trọng. Điều này đồng nghĩa với việc nhiều trung tâm chăm sóc sắc đẹp, thẩm mỹ viện được ra đời. Vì vậy, ngoài yếu tố chất lượng giá thành thì vấn đề phục vụ, phong cách nhân viên thể hiện qua những bộ đồng phục spa – salon đẹp, chuyên nghiệp chính là một lợi thế khác biệt để trung tâm spa đó thú hút nhiều khách đến với mình hơn.

    [​IMG]

    - Mẫu đồng phục spa mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế kiểu dáng ôm body sang chảnh khéo léo tôn vinh đường cong gợi cảm, mang đến nét đẹp quyến rũ mà kín đáo.

    [​IMG]

    - Triển khai trên form dáng dài sang trọng, cùng các đường nét cách tân độc đáo, phối màu hài hòa tạo nên bộ trang phục tuyệt vời dành cho nhân viên của bạn. Thiết kế tạo sự khác biệt với phần cổ thuyền, tay hến trẻ trung, thanh lịch. Phần đai chiết eo gọn gàng toát lên sự thanh tao, sang trọng. Chân váy bo nhẹ tạo form tổng thể đồng hồ cát kết hợp cùng các đường xếp ly được sắp đặt có chủ đích, nhẹ nhàng và duyên dáng, lãng mạn.

    [​IMG]

    - Phần chân váy xẻ tà trước lộ đôi chân thon dài vừa quyến rũ vừa giúp người mặc đi lại, vận động dễ dàng. Gam màu đen trải dài cả thiết kế một lần nữa khẳng định sự sang trọng và cao quý của người mặc, giúp quý cô tự tin tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh.

    [​IMG]

    - Không chỉ sở hữu kiểu dáng ôm thân hoàn hảo mà tất cả mọi chi tiết của chiếc váy đều được trau chuốt một cách tỉ mỉ nhất. Phần khóa kéo sau lưng may chìm tinh tế, lịch sự không làm mất đi vẻ mềm mại, đồng thời giúp tạo được vẻ đẹp hoàn mỹ của chiếc váy. Công nghệ đường may tỉ mỉ, sắc sảo, tránh tuột chỉ mang tới diện mạo mới cho sản phẩm bởi toàn bộ những đường may thẳng đều, bền chắc.

    [​IMG]

    - Đồng phục spa được tạo nên từ những thước vải cao cấp, kết hợp với kỹ thuật xử lý tiên tiến giúp xử lý chất nhờn, chất bẩn có trong mồ hôi để bảo vệ chất liệu trắng, không bị ố, mốc. Nhờ áo có tính năng kháng khuẩn giúp thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát bảo đảm sức khỏe cho người sử dụng, đặc biệt rất mềm mịn. Nhân viên của bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng, cũng như bảo quản bởi mẫu áo này đảm bảo không bị xù lông hay dính sợi, chống được sự xâm nhập của côn trùng.m



    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục Spa xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT

    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)

    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768

    Email: [email protected]

    Trang web: http://vietdongphuc.com/

     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : đồng phục spa
    Chia sẻ trang này