Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Làm thế nào để chăm sóc da nhờn đúng cách?

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : ngocnga, 26/10/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0973813007
    5. Địa chỉ:

      hà nội
    6. Thông tin:

      26/10/16, 0 Bình luận, 370 Xem
  1. ngocnga

    ngocnga Tân thủ Thành viên

    Bạn thuộc tuýp da nhờn nhưng không có kinh nghiệm và thời gian chăm sóc da khiến chúng nổi rất nhiều mụn. Vậy làm thế nào để chăm sóc da nhờn đúng cách?

    Hạn chế rửa mặt bằng nước ấm:

    Nước ấm làm sạch da nhờn đáng tin hơn so với nước lạnh. các bạn nên rửa mặt bằng nước ấm không quá 3 lần mỗi ngày, vì nhiều hơn có thể làm da bị khô và kích hoạt các tuyến bã nhờn sản xuất thêm chất dầu.


    [​IMG]

    Không sử dụng sữa rửa mặt khô hoặc có tính tẩy mạnh:

    Nhiều người có da nhờn, thường cố loại bớt bã nhờn trên da bằng cách sử dụng sản phẩm sữa rửa mặt khô hay có tính tẩy mạnh. Trên thực tế, da bạn cũng sẽ khô trong chốc lát, tuy vậy, sẽ khiến bề mặt da bị tổn thương. Do đó, chúng ta cần chọn loại sữa rửa mặt dịu nhẹ, cân đối dành riêng cho da nhờn và được chiết xuất từ thành phần tự nhiên như dưa chuột, lô hội, trà xanh…

    Trang điểm nhẹ nhàng

    trang điểm đậm là xu hướng được ưa chuộng ngày nay của nhiều các chị. mặc dù vậy, đối với những ai da nhờn thường có lỗ chân lông to thì việc trang điểm quá đậm, dày có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông cho dù cuối ngày bạn đã tẩy trang kĩ lưỡng.

    Ngoài ra, bạn không nên giữ lớp make up quá lâu, nên rửa sạch và để da thoáng mát giữa 2 lần make up.

    Hơn thế nữa, với loại da nhờn nên chọn mỹ phẩm trang điểm không dầu và chứa niacinamide (một loại dẫn xuất vitamin B giúp hấp thụ dầu) là tốt nhất.

    Tẩy tế bào chết 2 lần/ tuần

    Người da nhờn luôn nhận thấy da bẩn, nhờn rít và nhiều mụn. Và một trong những bước để loại bỏ khuyết điểm này nhiều người chọn lựa, đó là tẩy tế bào chết thường xuyên vì thế nghĩ rằng nó sẽ đánh bay lớp tế bào da sần sùi phía trên. Hơn nữa, để giải quyết việc da bị tích bụi và ngừa mụn, nhiều các bạn đã lạm dụng các loại kem lột tẩy da mặt khiến da bị khô, mẩn ngứa và dễ tổn thương khi kế xúc với ánh nắng. Hậu quả là da nhanh chóng bị lão hóa và mắc các bệnh trên da.

    Bạn chỉ nên tẩy tế bào chết cho da khoảng 2 – 3 lần một tuần. lưu ý không chà xát quá nhiều các vùng da mỏng, nhạy cảm vì như thế có thể làm da mất độ ẩm tự nhiên, dễ bị kích ứng…