Làm sao để tìm được đơn vị may nhà bếp như ý?

Tin rao trong : 'Mua bán Quần áo', người rao : dongphuctoanquoc, 28/9/17.

    1. Khu vực:

      Đông Nam Bộ
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      10 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0981747599
    5. Địa chỉ:

      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
    6. Thông tin:

      28/9/17, 0 Bình luận, 639 Xem
  1. Kiểu dáng:
    - Đồng phục đầu bếp với đường nét tinh tế, thiết kế đơn giản nhưng sang trọng sẽ nâng tầm hình ảnh nhà hàng, khách sạn trong mắt thực khách. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp cùng hệ thống nhà xưởng, máy móc hiện đại; chúng tôi luôn mang đến những trang phục thực sự gần gũi và tiện dụng cho quý khách.


    [​IMG]

    - Nơi cổ áo, đường viền tay áo được tạo điểm nhấn bằng chi tiết phối màu độc đáo và tinh tế, giúp chiếc áo trở nên mới mẻ và thu hút. Những điểm nhấn tuy không mới lạ nhưng luôn cuốn hút và tạo được hiệu ứng tốt, giúp gây sự chú ý, thu hút mọi ánh nhìn dành cho sản phẩm này.

    [​IMG]

    - Cúc áo khác màu nổi bật được đính chắc chắn, đều đặn và đẹp mắt trên thân áo tôn thêm nét đẹp cho sản phẩm. Phần tay áo thiết kế dáng dài, rộng cùng măng séc có thể gấp lên tiện lợi tạo sự thoải mái cho người mặc và dễ dàng trong thao tác.

    [​IMG]

    - Form áo dáng rộng, tạo sự thoải mái cho người đầu bếp trong suốt quá trình hoạt động, làm việc.

    - Quần đồng phục thiết kế ống đứng, phù hợp với nhiều dáng người, chất liệu vải mềm mại giúp người mặc luôn thoải mái, tự tin trong mọi tình huống.

    [​IMG]

    - Được coi là đơn vị may đồng phục có uy tín, chất lượng nên ngoài chất liệu, kỹ thuật may và kiểu dáng được tiến hành kiểm tra tỉ mỉ thì việc giúp khách hàng có thể sử dụng sản phẩm một cách tốt nhất cũng là phương châm của chúng tôi. Với kỹ thuật nhuộm màu cao cấp giúp mẫu đồng phục nhà bếp không bị phai màu, không bị xù lông và dễ dàng giặt sạch vết bẩn.


    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may đồng phục nhà bếp tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT

    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)

    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768

    Email: [email protected]


     

Chia sẻ trang này