Làm sao để thu được đơn hàng nhanh?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      44558
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      142 Tố Hiến Thành Q10 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      23/2/17, 505 Đọc

  1. Ngày nay, việc tự làm chủ dần trở nên dễ dàng hơn với tất cả mọi người. Cho dù việc kinh doanh của bạn có quy mô thế nào đi nữa: chỉ có một mình bạn so với một tổ chức hàng chục hàng trăm người thì vẫn không ảnh hưởng gì đến lợi nhuận của bạn thu được. Tuy nhiên còn phải tùy thuộc vào khả năng cung cấp sản phẩm, dịch vụ hay là các dịch vụ khách hàng của bạn có đủ thu hút và giữ chân khách hàng hay không?


    [​IMG]


    Tại sao kinh doanh lại dễ dàng khi biết cách bán hàng trên facebook?

    Bạn chỉ có một mình nhưng các tổ chức khác có bộ phận bán hàng rất nhiều người. Bạn chỉ mới bắt đầu kinh doanh, bạn bị thiếu người lực cả về nhân sự lẫn tài chính và bạn phải làm tất cả mọi thứ. Không sao cả, bạn không cần phải thuê mặt bằng, tất nhiên sẽ không cần nhân sự cho việc này.

    Bạn không có nhiều chi phí cho việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình. Điều đó thật đơn giản trong những năm gần đây, sự bùng nổ công nghệ đã tạo cho chúng ta vô số những tiện ích. Trên nền tảng internet, chúng ta vẫn có thể dễ dàng tiếp cận được với những người bạn hay khách hàng ở bất kỳ nơi nào trên thế giới.

    Bạn biết gì về mạng xã hội hay facebook là mạng xã hội lớn nhất Việt Nam hiện nay? Hãy nhanh tay đăng ký khóa học facebook để biết cách tiếp cận vào lượng khách hàng tiềm năng khổng lồ. Ngày nay, facebook dường như đã trở thành một kênh truyền thông và quảng bá sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu không thể thiếu của nhiều cá nhân và tổ chức.


    [​IMG]


    Khóa học fb tại tphcm cung cấp cho bạn kiến thức bắt đầu từ tổng quát đến chi tiết. Bạn không cần phải lo lắng nếu như bạn chưa có bất kỳ kiến thức hay khái niệm nào về facebook.

    Quy trình học và tìm hiểu như sau:

    Nội dung 1: Facebook & Facebook Fanpage

    Nội dung 2: Facebook Insights. Chiến lược phát triển nội dung Fanpage

    Nội dung 3: Facebook Advertising

    Nội dung 4:Facebook Advertising nâng cao, thực hành chiến lược Facebook Marketing và tối ưu hóa quảng cáo

    Trong mỗi phần, bạn sẽ được các giảng viên và trợ giảng chỉ dẫn tận tình hay nếu như bạn đã có kiến thức tổng quan rồi và đã chạy một vài chiến dịch thực tế, tuy nhiên kết quả thực sự không như mong đợi thì đừng lo lắng. Giảng viên của chúng tôi là những người giàu kinh nghiệm từ các dự án trong nhiều quy mô với đa dạng các sản phẩm, dịch vụ sẽ cho bạn các lời khuyên vô cùng hữu ích và sẽ gợi ý cho bạn các thủ thuật để tối ưu chúng một cách hiệu quả nhất.

    Tham khảo khóa học FB Marketing:

    http://appnet.edu.vn/khoa-hoc-facebook-marketing
     
    nguyenhoang25

    nguyenhoang25 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    13 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này