Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Làm sao để bố trí được nội thất cho quán cafe nhỏ?

Tin rao trong : 'Nội ngoại thất, Cây cảnh', người rao : Bosco, 19/1/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      19/1/16, 0 Bình luận, 2,039 Xem
  1. Bosco

    Bosco Tân thủ Thành viên

    Đối với các quán cafe nhỏ thì bố trí nội thất là một trong các vấn đề vô cùng khó khăn, làm sao để quán đẹp mà vẫn mang lại sự thoải mái cho khách hàng. Để có thể dễ dàng và thuận lợi hơn trong kinh doanh cafe thì bạn nên đầu tư nhiều hơn trong khâu thiết kế nội thất quán cafe nhỏ. Trong thiết kế nội thất quán café nhỏ thì bạn phải quan tâm 3 vấn đề sau:

    1. Tận dụng nguồn ánh sáng

    Đối với các không gian quán cafe nhỏ thì nên cố gắng thiết kế làm sao để tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên. Nếu quán cafe của bạn nằm gần mặt đường thì nên mở rộng cửa, hoặc sử dụng cửa kính trắng sáng cho cửa ra vào giúp lợi dụng được toàn bộ nguồn ánh sáng tự nhiên từ ngoài vào.

    [​IMG]

    Với diện tích không gian hạn hẹp sẽ khiến cho không gian dường như tối hơn, vì vậy khi thiết kế nội thất quán cafe, bạn nên tận dụng tối đa nguồn ánh sáng nhân tạo từ bóng đèn. Việc sử dụng hệ thống bóng đèn với ánh sáng trắng sáng giúp quán cafe nhỏ của bạn trở nên sáng sủa hơn, nổi bật hơn.

    2. Lựa chọn nội thất phù hợp với quán cafe nhỏ

    Vì quán cafe diện tích nhỏ nên sử dụng nội thất với thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ, rườm rà.

    Ví dụ như: một chiếc bàn nhỏ với hình dạng vuông vắn thay cho bàn tròn, vừa có thể giúp tiết kiệm diện tích, vừa có thể tận dụng được hết những góc nhỏ trong quán.

    [​IMG]

    Bạn cũng lưu ý là lựa chọn nội thất phù hợp với phong cách thiết kế của quán, cũng như đặc điểm của khách hàng mà bạn muốn hướng đến.

    3. Sử dụng tranh vẽ và các vật dụng trang trí cho quán cafe nhỏ

    Để gian lận diện tích cho các quán cafe nhỏ hẹp bạn nên sử dụng những bức tranh tường với đường nét đơn giản, màu sắc hài hòa vừa tạo nên vẻ đẹp ấn tượng khó quên trong lòng mỗi khách hàng.

    [​IMG]

    Các vật dụng sử dụng trang trí quán cũng cần đơn giản nhất, nhỏ nhưng mà xinh xắn, độc đáo với những bình hoa giấy, bình hoa pha lê đơn giản, những con vật ngộ nghĩnh đều tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho quán của bạn mà không lo gây cảm giác chật hẹp.

    BoscoHome là đơn vị thiết kế nội thất quán cafe chuyên nghiệp với đội ngũ thiết kế có tay nghề cao sẽ mang đến cho bạn một không gian quán cafe đẹp và độc đáo nhất.

    Liên hệ với Bosco để được tư vấn tốt nhất về thiết kế nội thất quán cafe: 0909 976 255.