Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Làm sao chọn được gia sư dạy kèm lớp 5 tốt nhất tại nhà

Tin rao trong : 'Dịch vụ', người rao : levubaoanh, 28/9/17.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0975123713
    5. Địa chỉ:

      Hoàng Mai,Hà Nội
    6. Thông tin:

      28/9/17, 0 Bình luận, 544 Xem
  1. levubaoanh

    levubaoanh Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Lớp 5 – lớp cuối cấp tiểu học, giai đoạn mà các em phải chịu rất nhiều áp lực học hành, vì chỉ một sơ xẩy thôi cũng ảnh hưởng đến kết quả học tập của các em trong suốt 5 năm. Nếu các em muốn được vào trường chuyên lớp chọn khi chuyển lên bậc trung học, các em cần phải nỗ lực làm sao có kết quả cao nhất trong năm học này cũng như điểm thi tốt nghiệp thật tốt.

    [​IMG]

    Chính vì hiểu được những lo lắng cũng như áp lực mà con bạn đang gặp phải, nhiều bậc phụ huynh đã lựa chọn phương pháp thuê gia sư kèm con học. với hi vọng kết quả học tập của con tốt hơn, con sẽ vượt qua được kì thi cuối cấp thuận lợi, tiến thẳng vào trường chuyên, lớp chọn. Nhưng làm sao để làm được điều này, làm sao để thuê được gia sư giỏi cũng là một vấn đề đau đầu của các bậc phụ huynh phải không nào?

    Do lớp 5 các môn học đã yêu cầu các em phải tư duy nhiều hơn, đây cũng là giai đoạn các em tự hình thành nhân cách, đạo đức cho bản thân mình, các em cũng bắt chước rất là nhanh. Nếu chẳng may bạn thuê phải một gia sư không tốt vô tình tự tay bạn đã gián tiếp đẩy con đi đến con đường hình thành các tính cách xấu mà không hề hay biết.

    Vậy phải làm sao lựa chọn được người phù hợp, bạn hãy dựa trên các tiêu chí mà trung tâm gia sư Bảo Anh đã khảo sát và tổng hợp lại nhé:

    Gia sư phải có kinh nghiệm giảng dạy tốt, chuyên môn giỏi, nếu giỏi trong toàn bộ cấp tiểu học thì càng tốt.

    Là một người nhiệt tình, nhẫn nhại biết lắng nghe và kiên trì giải đáp những thắc mắc của con bạn

    Có chuyên môn, phẩm chất của nhà giáo có thể là các em sinh viên các trường sư phạm hay là các giáo viên tiểu học giỏi.

    Là người hiểu được tâm lý trẻ nhỏ, rễ gần gũi với trẻ, biết khi nào trẻ cần động viên, khi nào cần nghiêm khắc phê bình để trẻ rút kinh nghiệm cũng như tiến bộ hơn.

    Nhất là một người phải hoạt bát, trẻ trung mới có thể phù hợp với lứa tuổi con nít này. Nếu bạn lựa chọn một người nghiêm khắc để dạy con mình có thể làm bé sợ, thậm chí bé còn ghét cả việc học vì cô quá ghê gớm, cứ nhắc đến học là bé lại hoảng sợ vì sự nghiêm khắc của cô thì thật tai hại phải không nào?

    Trên đây là những đóng góp, những chia sẻ mà trung tâm gia sư Bảo Anh muốn gửi tới tất cả các bậc phụ huynh – những người có nhu cầu tìm gia sư cho con em mình. Mong rằng quý vị sẽ có được sự lựa chọn sáng suốt, giúp con em mình ngày một tiến bộ hơn. Nếu còn thắc mắc hay có nhu cầu tìm gia sư hãy liên hệ với trung tâm chúng tôi để được nghe tư vấn và giải đáp thắc mắc một cách chi tiết nhất từ nhân viên tư vấn của chúng tôi. Niềm tin tưởng của quý phụ huynh và các em học sinh thân yêu chính là nấc thang đánh dấu sự thành công của trung tâm chúng tôi.

    Điện thoại:0979.271.260 cô Hà