Làm bàn ghế quán cà phê tại Biên Hòa

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      37751
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Khu phố 13, TP Biên Hòa, Đồng Nai , Đông Nam Bộ
    6. Thông tin:
      4/11/16, 871 Đọc

  1. DỊCH VỤ LÀM BÀN GHẾ QUÁN CÀ PHÊ TẠI BIÊN HÒA

    Thành phố Biên Hòa là khu vực phát triển kinh tế vượt bật, hoạt động kinh doanh ở đây diễn ra tương đối năng động. Điển hình là loại hình kinh doanh quán cà phê tại đây có khả năng phát triển cực lớn. Chính vì vậy mà nhu cầu sử dụng bàn ghế quán cà phê tăng lên rất mạnh, đòi hỏi cơ sở sản xuất và kinh doanh các sản phẩm bàn ghế dành cho quán cà phê uy tín chất lượng để đáp ứng nhu cầu.

    Trước tình hình đó, donh nghiệp Banghebienhoa.com.vn đã cung cấp dịch vụ Làm bàn ghế quán cà phê tại Biên Hòa để giúp khách hàng giải quyết khó khăn về khan hiếm hàng hóa để khách hàng yên tâm đẩy mạnh hoạt động kinh doanh. Bàn ghế quán cà phê được sản xuất bởi doanh nghiệp Banghebienhoa.com.vn hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu về thẩm mỹ và chất lượng. Được thiết kế theo phong cách sang trọng cùng nhiều kiểu dáng thích hợp bố trí ở nhiều quán cà phê khác nhau giúp khách hàng dễ dang lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

    Với chất liệu là chân gỗ mặt thông palet, được thiết kế theo hình dạng tròn vuông khác nhua thích hợp cho nhiều diện tích sử dụng nhỏ hẹp khác nhau. Gỗ mặt thông được sử dụng để sản xuất mặt bàn là lạo gỗ chất lượng, có bề dày khoảng 15 - 17 mm, được đánh bóng kỹ lưỡng tạo độ bóng cao giúp mặt bàn sáng bóng và bền lâu.

    [​IMG]

    Bàn ghế tại Banghebienhoa.com.vn

    Bên cạnh đó, Banghebienhoa.com.vn còn có chính sach về giá và bảo hành hấp dẫn. Sản phẩm của chúng tô có phân khúc giá khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng. Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành suốt 12 tháng với chế độ 1 đổi 1 tiện lợi. Đây là ưu điểm tuyệt vời giúp Banghebienhoa.com.vn đánh bạo nhiều sản phẩm khác trên thị trường.

    Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ làm bàn ghế quán cà phê tại Biên Hòa quý khách vui lòng liên hệ:

    BANGHEBIENHOA.COM.VN

    Địa chỉ: Khu Phố 13, Phường Hố Nai, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

    SĐT: Mr. Hưng 0925 014 279 - 0919 03 49 79
    Mr. Sang 0948 71 81 92

    Website: banghebienhoa.com.vn
     
    huynhnhu010395

    huynhnhu010395 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    10 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này