Lái xe an toàn hơn với 15 giây tập trung quan sát

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : tandatcit, 29/11/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      empty
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01656138994
    5. Địa chỉ:

      Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      29/11/16, 0 Bình luận, 402 Xem
  1. tandatcit

    tandatcit Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Khi mua xe hơi, bạn cần chú ý đến giá bán xe Toyota cũng như giá bán của các mẫu xe bạn định mua còn trong quá trình vận hành, điều khiển xe hơi, thì điều bạn cần đặc biệt quan tâm lúc này đó chính là làm thế nào để có thể đảm bảo an toàn cho chính bạn cũng như những người cùng tham gia chuyến hành trình với bạn.

    [​IMG]
    Lái xe an toàn hơn với 15 giây tập trung quan sát

    Theo lời khuyên của các chuyên gia lái xe ô tô an toàn, việc vận hành điều khiển xe hơi của bạn sẽ đảm bảo hơn nếu như bạn dành ra 15 giây quan sát khi lái xe. Vì sao các chuyên gia lái ô tô an toàn lại đưa ra lời khuyên này? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết chi tiết dưới đây nhé!

    Mọi người chúng ta đều biết, có những vụ tai nạn giao thông thảm khốc xảy ra chỉ vì lái xe không chủ động xử lý kịp được các tình huống phát sinh mà đáng lẽ ra họ hoàn toàn có thể xử lý được. Nguyên nhân là người lái xe chỉ có thói quen nhìn xa trong khoảng từ 3 đến 5 giây – khoảng thời gian quá ngắn nên bạn không thể thực hiện được việc xử lý tình huống. Do đó, nếu bạn lập được cho mình thói quen quan sát trước 15 giây thì việc xử lý tình huống của bạn sẽ hiệu quả hơn nhiều.

    Theo các chuyên gia lái xe an toàn, việc các tài xế chú tâm quan sát, có tầm nhìn xa hơn sẽ giúp bạn tránh được nhiều tình huống phát sinh bất ngờ, giảm thiểu tình trạng rẽ đột ngột hay phanh gấp vô cùng nguy hiểm. Việc các tài xế quan sát xa cũng giúp bạn bao quát quãng đường đi hiệu quả hơn, và thực hiện các thao tác chuyển làn, vào cua… an toàn hơn.

    [​IMG]
    15 giây tập trung quan sát giúp bạn lái xe an toàn hơn

    Bạn có thể xem bảng giá xe Toyota mới nhất bằng cách truy cập vào website Toyotaphumyhung.com.vn để tìm hiểu chi tiết về bảng giá bán của xe Toyota hiện nay là bao nhiêu.

    Để biết được mình đang quan sát được bao nhiêu giây thì trước hết bạn cần đưa ra dự đoán xem bạn sẽ ở vị trí nào trong vòng 15 giây tiếp theo. Bạn có thể chọn một địa điểm làm cột mốc như biển báo giao thông, cột đèn… để đánh dấu và đếm khoảng cách khi bạn đến đó.

    Việc bạn dự đoán vị trí của mình trước khi đếm sẽ giúp bạn có thể dễ dàng đánh giá chính xác hơn khoảng cách mà xe bạn đi qua. Hãy thực hiện phương pháp này nhiều lần, bạn sẽ có thể dự đoán chính xác hơn quãng đường mà bạn đi qua trong 15 giây.

    Việc lái xe dành thời gian 15 giây để quan sát xe sẽ giúp bạn lái xe an toàn hơn, không phải phanh gấp khi chẳng may gặp chướng ngại vật bất ngờ trên hành trình cũng như gặp phải những tính huống bất ngờ không xử lý được...

    Nếu bạn đang có những băn khoăn về xe hơi Toyota Vios thì đừng ngần ngại truy cập vào website này nhé: http://toyotaphumyhung.com.vn/xe-toyota-vios/