Kỷ niệm 15 năm Trịnh Công Sơn - Đường xa vạn dặm

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      20923
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      trần hưng đao , Hà Nội
    6. Thông tin:
      17/3/16, 912 Đọc

  1. Kỷ niệm 15 năm Trịnh Công Sơn

    Đường xa vạn dặm



    Vào ngày Cá tháng Tư năm 2001 Sài Gòn bàng hoàng khi hay tin nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã ra đi. Đám tang của ông được đi vào lịch sử của làng văn nghệ Việt Nam bởi hàng ngàn người đưa tiễn, với đủ các thành phần trong xã hội. Điều đó minh chứng rằng nhạc sĩ Trịnh Công Sơn được các tầng lớp giai cấp trong xã hội yêu mến và âm nhạc của ông sẽ sống mãi với nhân gian.

    Trong khi tiễn đưa Trịnh Công Sơn về với cát bụi, nhạc sĩ Trần Long Ẩn đã ngậm ngùi đọc điếu văn: "Dù có bay vào cõi vĩnh hằng, anh vẫn để lại bóng dáng như một ngọn núi lớn. Ở đó có mây trời, có gió, có suối reo, có chim hót và ngọn núi ấy không bao giờ mất. Tác phẩm của anh được khán giả đón nhận như chính hơi thở của mình. Sự cống hiến của anh về tình yêu đất nước, về thân phận hữu hạn của kiếp người, Trịnh Công Sơn đã vượt lên cả số phận và định mệnh…".

    Nhà thơ Trần Đăng Khoa đã từng đi nhiều nơi, cảm nhận được sức sống mãnh liệt của nhạc Trịnh trong đời sống và ông đã viết: "Trịnh Công Sơn là nhạc sĩ có nhiều người hâm mộ nhất. Đi đến đâu, tôi cũng thấy người ta hát ca khúc của anh. Nhạc Trịnh không chỉ ngự trị khắp mọi xó xỉnh của xứ Việt này mà còn len lỏi đến tận những ngóc ngách sâu thẳm nhất trong cõi tinh thần của người Việt ở Hải ngoại. Dường như ở đâu, Trịnh Công Sơn cũng có người yêu mến."

    Cùng góp vào dòng nhớ Trịnh Công Sơn, nhiều năm qua Đông Đô Show đã tổ chức các chương trình nghệ thuật đặc sắc với chủ đề âm nhạc Trịnh Công Sơn để tri ân người nhạc sĩ tài hoa và tri ân những khán giả yêu nhạc Trịnh.

    Song dường như vẫn chưa làm thỏa lòng công chúng. Bởi lẽ Tình yêu của công chúng đối với âm nhạc của Trịnh Công Sơn quá lớn và trở thành vĩnh cửu cũng như vẻ đẹp của âm nhạc Trịnh là vĩnh hằng.



    Năm nay, nhân kỷ niệm 15 năm Đông Đô Show thực hiện đêm nhạc đặc biệt mang tên: "15 năm nhớ Trịnh Công Sơn - Đường xa vạn dặm!"



    [​IMG]





    Liên hệ mua vé: 04.3747 3666 - 0915.72.5533 - 0917.52.5533

    Chi tiết tại: dongdosow.com
     
    Thu Hằng

    Thu Hằng Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    13 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này