Kitin - Mang lại sự tiện lợi cho các gia đình

Tin rao trong : 'Đồ gia dụng khác', người rao : hieubm, 28/6/22.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Mới 100%
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0936346993
    5. Địa chỉ:

      hanoi
    6. Thông tin:

      28/6/22, 0 Bình luận, 172 Xem
  1. hieubm

    hieubm Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Điện thoại:
    số điện thoại
    Mang lại sự tiện lợi cho các gia đình
    Căn bếp ấm cúng cho ngày cuối năm

    Mơ ước không của riêng ai
    Chị Hoàng Thạch Thảo ở Nghĩa Tân, Hà Nội thì cho biết: “Gia đình tôi ở chung cư cũ, tuy không có quy định là phải dùng bếp từ như các khu chung cư mới, tuy nhiên, gần đây có nhiều trường hợp cháy nổ xảy ra nên tổ dân phố và bà con đều chia sẻ với nhau là nên đổi bếp gas sang dùng bếp từ. Nếu chưa đổi thì cũng thấy ngại với hàng xóm. Có lần bên bán gas mang gas lên cầu thang, hàng xóm họ đi theo lên tận nhà có ý kiến”. Biết bếp từ là tốt, lại không muốn “mất mặt” với hàng xóm, nhưng gia đình chị Thảo cứ nâng lên đặt xuống mãi chỉ vì giá thành của bếp từ hiện là khá cao so với thu nhập của anh chị. Anh chị mở cửa hàng bán đồ ăn vặt ở gần trường học, cảnh nuôi hai con học hành ở đất Hà thành thật không dễ dàng gì. “Bếp từ bây giờ rẻ nhất cũng tầm 5-6 triệu, cộng với bộ nồi cũng 1-2 triệu, đây là một khoản lớn của gia đình chúng tôi” – chị Thảo cho biết.
    Còn vợ chồng chị Bích anh Hảo ở Thúy Lĩnh, Hà Nội thì cho biết: “Cuối năm nay vợ chồng chúng tôi lên nhà mới lên cũng muốn đổi từ bếp gas sang bếp từ. Chứ dùng bếp gas vừa đắt, trung bình một bình gas 350 nghìn mà nhà tôi dùng chưa được hai tháng đã hết. Đó là chưa kể một hôm cả nhà có giỗ, có làm vài mâm đón khách, khi đang trong giờ nấu nướng cao điểm thì hết sạch gas, thành ra cả nhà lúng túng trong suốt thời gian chờ đợi. Chồng tôi thì sốt ruột trách cứ vợ sao không chuẩn bị trước? Tôi thì chỉ biết giải thích là: hôm trước em lắc bình gas thấy có nhẹ đi mà chưa hết, không nhẽ chưa hết mà cứ gọi đến thay gas? Thế là được một hôm chỉ vì cái bình gas mà cả nhà căng thẳng…. Tôi chỉ có phân vân là bếp từ chỉ nấu được những món luộc, mà gia đình tôi thì lắm cỗ bàn”.
    Còn anh Hòa ở Hồ Tùng Mậu thì muốn đổi từ bếp gas sang bếp từ vì không muốn canh cánh lo lắng về cháy nổ: “Tôi muốn mua sản phẩm giá bình dân, là hàng việt nam chất lượng cao là tốt nhất”. Anh cũng muốn lựa chọn đơn vị có chế độ bảo hành thật tốt: “Cứ bảo là mua bếp từ dễ mà hóa ra là khó. Tôi biết có nhà mua bếp từ nhập ngoại mà khi bị lỗi rất khó sửa, nếu có sửa thì đợi linh phụ kiện cũng mất vài tháng… Vài tháng đó, không biết lấy gì để mà nấu nướng”
    Mang lại niềm vui cho các gia đình
    Thời gian gần đây khi chúng tôi gặp lại các gia đình, cả vợ chồng chị Thảo, vợ chồng chị Bích anh Hảo và gia đình anh Hòa đều tươi cười vui vẻ chia sẻ. Ba gia đình ở ba khu vực khác nhau, ở ba hoàn cảnh khác nhau, nhưng họ đều tìm được một niềm vui chung, đó là căn bếp đã thêm ấm cúng với bếp từ Kitin. Chị Thảo rối rít khoe “chiến lợi phẩm”: “Chị hàng ngày bán hàng không biết mạng mẽo là gì, cũng may là con gái chị nó biết về mạng, có hôm nó khoe: con tìm được một loại bếp từ hàng made in vietnam sản xuất theo công nghệ Nhật chuẩn mà giá chỉ có 2,6 triệu mẹ ạ. Nó bảo chỉ việc đặt hàng, người ta sẽ mang tới tận nơi, có bảo hành đàng hoàng. Công ty họ cam kết bảo hành hai năm, nhân viên kỹ thuật của công ty trực tiếp đổi mới tại nhà. Thế là tôi yên tâm mua luôn”.
    Chị Bích thì khoe căn bếp gọn gàng với bếp từ Kitin 3 vùng nấu: “Thế là chị được giải phóng khỏi bếp gas rồi, nấu nướng lại gọn gàng, sạch sẽ. Cũng may là hôm ấy vào facebook lại “lạc” được vào fanpage:facebook.com/congotyđiệnlướimiềnbắc/. Ưng nhất là bếp này có nhiều chế độ nhiệt, nên vừa nấu món luộc, món chiên, xào, rán… chứ không nhiều bếp khác. Chị cũng giới thiệu được cho rất nhiều chị em bạn bè bếp này”.
    Anh Hòa thì chia sẻ: khi mua bếp từ Kitin thì anh thả ga “ăn no ngủ kỹ” vì chế độ bảo hành rất ổn: “Tôi “kiểm tra” kỹ đơn vị sản xuất rồi, họ là công ty cổ phần thiết bị điện lưới Miền Bắc, website là www.thietbidienluoimienbac.com, họ là đơn vị sản xuất máy tự động ổn áp STANDA, nhà tôi đang dùng, chất lượng rất tốt luon. Bên này họ làm ăn uy tín lắm, khi đặt hàng họ mang hàng đến, các nhân viên kỹ thuật rất kỹ càng. Cần hỏi gì tôi gọi đến số hotline đều được trả lời rất cẩn thận. Bếp từ Kitin của họ ngoài bán online thì có bán tại cá điểm bán của công ty, nhưng cuối năm thời gian hạn hẹp, bên này họ lại là đơn vị lớn, uy tín nên tôi yên tâm mua online, vừa nhanh gọn, vừa không mất thời gian”.
    Thế là mùa xuân này, không chỉ ba gia đình kể trên mà có lẽ còn có rất nhiều gia đình khác đã có được những bữa cơm đầu năm thật ấm cúng, sum họp. Và bạn bếp từ Kitin đã và đang trên hành trình mang lại căn bếp ấm cúng cho hàng triệu gia đình như thế.

    Xem đầy đủ tại:
    [FONT=Nunito Sans, sans-serif]kitin.vn/suckhoecuocsong-tv-su-dung-bep-tu-kitin-cho-can-bep-am-cung-ngay-cuoi-nam/[/FONT]

    Thông tin

    Mail: thietbidienluoimienbac@

    Website: