Kính thực tế ảo Google cardboard giá sốc nhất toàn quốc

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      5507
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Thanh Nghệ Tĩnh
    6. Thông tin:
      12/6/15, 983 Đọc

  1. Khi nhắc đến kính thực tế ảo, thông thường chúng ta hay nghĩ đến một thiết bị công nghệ cực kỳ cao siêu như trong những bộ phim viễn tưởng, những game 3D thường thấy. Và tất nhiên, khi nhìn thấy những sản phẩm như thế này, mọi người đều nghĩ nó có 1 cái giá không hề rẻ.

    Tuy nhiên, Google lại không nghĩ như vậy. Sau 1 vài năm nghiên cứu và phát triển, Google đã tung ra một thiết bị kính thực tế ảo cực kỳ đơn giản, được làm từ vật liệu mà không ai nghĩ tới - bìa các tông. Tưởng như đây chỉ là một trò đùa của Google, nhưng không, chỉ với 1 chiếc điện thoại và "mớ giấy lộn" này, bạn đã có cho mình một chiếc kính thực tế ảo thực thụ. Chỉ với mức giá không thể sốc hơn 160.000 Vnđ đây là một thiết bị đáng để mua và thử nghiệm.
    [​IMG]
    Chiếc kính thực tế ảo Google Cardboard hoàn thiện, người dùng chỉ cần bỏ chiếc điện thoại của mình vào khay đựng và mở ứng dụng Cardboard là đã có thể trải nghiệm ngay thực tế ảo. Với các con quay hồi chuyển và cảm biến được gắn sẵn trong Smart phone khiến cho các động tác quay đầu hay nhìn lên xuống đều đươc mô phỏng lại trong môi trường kính thực tế ảo.

    Hãy đến với cửa hàng Huy Phú chuyên cung cấp các loại kính thực tế ảo tốt nhất trên thị trường Việt Nam. Ngoài ra chúng tôi còn phân phối các sản phẩm Smart Watch tốt nhất trên thị trường. Liên hệ chúng tôi qua Hotline 0938.002.035 - 0989.282.035 để được tư vấn và mua hàng.
     
    jacklya

    jacklya Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    13 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này