Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Kinh nghiệm viết luận văn thạc sĩ kinh tế

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : luanvandiemcao.com, 14/7/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      1,500,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      HANOI
    6. Thông tin:

      14/7/15, 0 Bình luận, 1,255 Xem
  1. luanvandiemcao.com

    luanvandiemcao.com Tân thủ Thành viên

    Kinh nghiệm viết luận văn thạc sĩ kinh tế
    Sau nhiều năm chuyên viết các bài luận, nhóm luận văn điểm cao xin được tổng kết lại và chia sẻ với các bạn về kinh nghiệm viết luận văn thạc sĩ kinh tế, tài chính ngân hàng mời các bạn tham khảo để có thể viết bài luận của mình được tốt nhất nhé.

    Viết luận văn thạc sĩ kinh tế là một điều khó khăn nhất cho các bạn sinh viên, nghiên cứu sinh đang theo học chương trình thạc sĩ, chương trình sau đại học để được công nhận tốt nghiệp. Để hoàn thành luận văn thạc sĩ kinh tế theo phương pháp phân tích định lượng khiến bạn phải mất rất nhiều thời gian, công sức và phải tìm hiểu rất nhiều các mảng kiến thức từ rất nhiều nguồn thông tin như luận văn mẫu từ các khóa trước, sách, giáo trình tham khảo, các văn bản, nghị định, các tài liệu không chính thống từ internet …

    Trong quá trình viết luận văn thạc sĩ kinh tế luôn gặp phải những cạm bẫy, rất nhiều sai lầm khiến bạn quên mất mục tiêu chính & ngăn cản bạn hoàn thiện bài luận văn thạc sĩ của mình.

    [​IMG]
    kinh nghiem viet luan van thac si kinh te
    Theo quy định viết luận văn thạc sĩ của nhiều trường đại học, một bài luận văn cần thể hiện sự hiểu biết của sinh viên về đề tài lựa chọn cũng như sự cố gắng trong việc nghiên cứu và tìm kiếm thông tin giúp cho đề tài có tính thuyết phục cao.

    Bước 1. Chọn đề tài thạc sĩ: đừng chọn mộn chủ đề quá khó hay một tiêu đề quá huyền bí:
    Cố gắng tìm một đề tài luận văn trong lĩnh vực bạn theo học mà trước giờ chưa được nghiên cứu kĩ càng. Người chấm điểm không hề hứng thú với việc đọc một đề tài chỉ đơn giản là nhắc lại những thông tin có sẵn. Họ muốn sinh viên của mình mang đến những bước tiến mới và đưa ra những lập luận của mình về chủ đề đó. Có thể bạn sẽ gây ấn tượng khi lựa chọn những chủ đề khá đặc biệt, khiến người khác thích thú nhưng bạn nên nhớ hãy đọc những đề tài bạn cảm thấy hứng thú và bạn nghĩ là đủ tự tin để đưa ra những biện luận về nó. Sau đó bắt đầu càng sớm càng tốt, trước hết là vạch ra ý tưởng và nghĩ đến những hướng chính mà bạn muốn dẫn dắt chủ đề đó. Bạn rất dễ bị mất phương hướng trong quá trình nghiên cứu nếu bạn không có kế hoạch và phương pháp lập luận rõ ràng trước đó. Bạn có thể thay đổi một vài ý tưởng trong quá trình nghiên cứu nhưng bạn vẫn cần những ý tưởng nền tảng cho luận văn của mình. Và đừng quyên quản lý thời gian là điều rất quan trong nếu bạn không muốn lỡ hạn nộp bài. Bạn nên chọn những đề tài mới và có tính chất định lượng, viết theo hướng paper của nước ngoài sẽ có cơ sở để bạn xây dựng mô hình và áp dụng nó để phân tích ở Việt Nam. Khi lựa chọn paper bạn cần phải tìm hiểu xem có thể thu thập được số liệu hay không và có thể áp dụng ở Việt Nam được hay không vì mình đã gặp nhiều trường hợp các bạn khi lựa chọn paper để viết bài nhưng không có số liệu để phân tích hoặc là mô hình chạy ra không đúng ở Việt Nam nên phải viết lại đề cương luận văn. Như vậy sẽ mất rất nhiều công sức.

    Bạn nên ghi một điều là bạn cần đảm bảo rằng luận văn của mình sử dụng những kiến thức và kỹ năng mà bạn đã tiếp thu được trong suốt quá trình học. Nếu bạn thể hiện được điều đó bài làm của bạn được giáo viên hướng dẫn và hội đồng phản biện đánh giá một cách chuyên nghiệp và thuyết phục. Để hoàn thành môt luận văn thạc sĩ, bạn phải dựa rất nhiều vào sự nghiên cứu và làm việc độc lập của bản thân. Sự chăm chỉ và đam mê là hai điều cốt yếu giúp bạn vượt qua thử thách này.

    Và bạn lưu ý đại đa số sinh viên Xả hơi ngay sau khi đề tài được chấp thuận

    Các sinh viên thường cảm thấy thoải mái & hài lòng khi đề tài luận văn của mình được giảng viên hướng dẫn đồng ý, họ tự thưởng cho mình những giây phút nghỉ ngơi, nhưng khoảng thời gian hưởng thụ này lẽ ra chỉ nên là khoảnh khắc, thì họ lại dành cho nó quá nhiều thời gian, trong khi luôn có một thời hạn, một mốc cụ thể mà họ phải hoàn thiện luận văn thạc sĩ của mình trước đó. Hay đối với những người đi làm hay đã có gia đình, họ cũng tranh thủ dành thời gian cho công việc & gia đình nhiều hơn. Điều này ảnh hưởng không hề nhỏ đến mục tiêu cũng như việc hoàn thành nhiệm vụ viết luận văn mà họ cần tập trung, chú trọng.

    Nếu bạn có khó khăn trong việc chọn đề tài làm luận văn có thể liên hệ nhóm: Luận văn điểm cao chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn nhé!

    Bước 2. Viết luận văn
    Tại thời điểm bắt đầu viết luận văn, đôi lúc bạn sẽ cảm thấy mình đang đứng ở chân núi và không biết làm cách nào để có thể vượt qua ngon núi này. Đây là một số mẹo nhỏ giúp bạn bắt đầu. Sau khi định hình xong hướng đi cho chủ đề nghiên cứu của mình, bạn nên dành thời gian tìm kiếm tài liệu trong thư viện trường để hỗ trợ những lập luận, ý tưởng trong luận văn của mình. Bài viết của bạn cần là nguyên bản, nhưng bạn cũng nên đề cập đến những nghiên cứu trước đó trong bài làm của mình.

    => Trong quá trình viết luận văn nếu quỹ thời gian của bạn bị eo hẹp bạn có thể gọi chúng tôi, chúng tôi dịch vụ viết thuê luận văn sẽ hỗ trợ bạn với mức chi phí thấp nhất.

    Lập luận và phương pháp trong luận văn thạc sĩ: Với một đề tài thạc sỹ đòi hỏi nhiều sự nghiên cứu và thu thập tài liệu, việc sắp xếp các ý tưởng và lập luận trong bài là điều quan trọng. Những lập luận của bạn cần được sắp xếp để tạo nên sự logic cho người đọc. Các nguồn thông tin cần được sử dụng hợp lý. Bạn cần thông báo mục đích của những tài liệu trong nghiên cứu của mình với giáo viên hướng dẫn ngay từ đầu. Cũng nhớ rằng bạn không chỉ cần có óc phê phán khi xem các tài liệu nghiên cứu có sẵn mà bạn còn cần đưa ra những ý tưởng, lập luận và phương pháp của bản thân. Điều đó sẽ giúp bạn ghi điểm. Và bạn cũng không nên lan man vào nhiều vấn đề hoặc quá tập trung vào một chủ điểm mà không đưa ra cái nhìn tổng quát cho cả chủ đề.

    [​IMG]
    Dich vu viet thue luan van kinh te bang phuong phap dinh luong.
    Về tài liệu tham khảo cho luận văn thạc sĩ: Trong quá trình nghiên cứu, nếu bạn sử dụng bất kỳ tài liệu nào trong luân văn của mình, bạn sẽ cần ghi lại nguồn tài liệu đó ở phần cuối bài luận văn. Và để tránh sự nhần lẫn và thiếu sót trong việc ghi nguồi tài liệu, bạn nên ghi ngay lại ngay khi bạn sử dụng chúng trong bài. Ghi chú là tất cả những thông tin cần thiết về sách, bài báo và các tài liệu khác bạn sử dụng để viết bài, bạn phải ghi đầu đủ những thông tin liên quan đến nguồn đó như: tên tác giả, tên bài viết, nhà xuất bản, ngày xuất bản, trang tham khảo. Việc ghi chú này sẽ giúp bạn rất nhiều nếu lần sau bạn muốn tìm lại những thông tin này và cũng để thể hiện việc tôn trong bản quyền của những nguồn thông tin đó. Hai trong những cách phổ biết để ghi mục lục tham khảo là Harvard style và Chicago Style guide. Bạn nên kiểm tra với giáo viên hướng dẫn thực tập xem cách thức nào phù hợp hơn.

    Trình bày và bố cục: Đối với người chấm điểm, format cũng như sự trình bày bài luận văn đều được đưa ra xem xét. Vì thế bạn nên để ý đến những chuyện như căn lề, chính tả, cách dòng, font, đầu bài, cách trình diễn bảng biểu, đồ thị. Trong suốt quá trình với rất nhiều thông tin, luận văn của bạn có thể chưa thống nhất về format, cỡ chữ có thẻ không đồng đều, chuyển font và căn chỉnh lề khác nhau qua mỗi khổ. Bạn nên để ý đến việc trích đoạn tư những nhà nghiên cứu khác vì nó có cần có những quy tắc riêng trong việc đưa những thông tin này vào bài.Luôn tìm đến người hướng dẫn khi bạn gặp vướng mắc.

    Bạn nên chủ động tham khảo ý kiến của giảng viên hướng dẫn hay các thành viên trong ban cố vấn:

    Không ít các học viên cao học đều đang đi làm hoặc đã có gia đình, họ có thêm nhiều mối quan tâm chi phối, quỹ thời gian không nhiều nên họ chỉ thường tham khảo ý kiến cố vấn khi thuận tiện hoặc khi được yêu cầu làm như vậy.

    Bước 3. Bảo vệ luận văn thạc sĩ trước hội đồng
    Đây là bước cuối cùng và là bước quan trọng nhất để hoàn thành luận văn thạc sĩ của mình. Tự tin có thể là bước quan trọng nhất trong quá trình bảo vệ trước hội đồng, bạn nên đọc kỹ luận văn của mình nhiều lần và chuẩn bị những câu hỏi mà hội động có thể hỏi để tự tin hơn khi trả lời.

    Nhóm luận văn điểm cao chúc bạn sớm bảo vệ thành công luận văn với điểm số cao. Nếu gặp khó khăn trong quá trình viết luận văn kinh tế hãy nhớ tới chúng tôi. Những chuyên gia SPSS, EVIEWS, AMOS, phân tích định lượng, với nhiều năm kinh nghiệm viết thuê luận văn sẽ hỗ trợ bạn 24/7.