Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Kinh nghiệm trượt tuyết mùa đông ở Hàn Quốc mà quý khách cần biết

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : vanchi, 13/7/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      100,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01649500809
    5. Địa chỉ:

      hà nội
    6. Thông tin:

      13/7/16, 0 Bình luận, 467 Xem
  1. vanchi

    vanchi Tân thủ Thành viên

    Kinh nghiệm trượt tuyết mùa đông tại Hàn Quốc

    Trượt tuyết khi du lich han quoc mùa đông là một trải nghiệm rất được mọi người ưa chuộng. Bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng tận mắt khung cảnh tuyết rơi trắng xóa, cảm nhận cái lạnh giá ở xứ Hàn và chơi thử môn thể thao trượt truyết rất hấp dẫn. Tuy nhiên, nếu muốn có một chuyến du lịch hoàn hảo nhất thì du khách nên lưu ý những kinh nghiệm mà Onetour.vn sẽ mang đến ngay sau đây.

    [​IMG]

    Trượt tuyết tại Hàn Quốc

    Tìm các khu trượt tuyết gần thủ đô Seoul

    Kinh nghiệm đầu tiên của trượt tuyết khi du lich gia re vào mùa đông tại Hàn Quốc là quý khách nên chọn
    các khu trượt tuyết tọa lạc gần thành phố Seoul. Đây là địa điểm rất thuận lợi, có thể đi lại trong ngày bằng xe bus nên luôn đông đúc khách du lịch. Điểm qua những khu trượt tuyết gần thủ đô Seoul khá nổi tiếng là khu trượt tuyết Bears Town, khu trượt tuyết Konjiam,…

    Hàn Quốc đang phát triển dịch vụ trượt tuyết

    Nhằm chuẩn bị cho Thế vận hội Olympic mùa đông 2018 mà Hàn Quốc đăng cai, những khu nghỉ dưỡng mùa đông ngày càng trở nên hiện đại hơn. Đặc biệt, Gangwon-do sẽ là địa điểm được chọn để thi đấu một số môn thể thao do có lượng tuyết rơi dày và có mộtsườn núi dốc thoải. Vì thế, hai khu nghỉ dưỡng nổi tiếng ở đây là Yongpong và Alpensia đã hấp dẫn lượng du khách ngày càng đông nhờ dịch vụ chất lượng khá tốt.

    Phương tiện di chuyển

    Hầu hết, các khu nghỉ dưỡng đều trang bị dịch vụ xe đưa đón khách từ Seoul và sân bay quốc tế Incheon. Tuy sử dụng dịch vụ này sẽ tiết kiệm được thời gian di chuyển nhưng giá thành lại mắc hơn xe bus, tàu lửa đến 2 – 3 lần. Tùy thuộc kinh phí cho một chuyến du lịch Hàn mà du khách có thể lựa chọn cho mình phương tiện di chuyển phù hợp nhất.

    Vật dụng cần mang để trượt tuyết khi du lịch Hàn Quốc mùa đông

    Tất cả những khu nhà nghỉ ở đất nước Hàn Quốc đều có dịch vụ cho thuê đồ để trượt tuyết còn khá mới, chất lượng. Ngoài những đồ dùng trượt tuyết thông thường như ván trượt, giày, gậy trượt thì nơi đây còn có rất nhiều thiết bị cao cấp khác dành cho những người trượt tuyết chuyên nghiệp. Vì vậy, khách du lịch khi đến đây chỉ cần đem theo quần áo ấm, nón len, găng tay, vớ, kính che. Ngoài ra, du khách vẫn có thể thuê quần áo trượt tuyết nếu không muốn phải đem hành lý quá nhiều.

    Trượt tuyết khi du lịch Hàn Quốc mùa đông cần lưu ý gì?

    Hầu hết những khu nghỉ dưỡng ở xứ Hàn chỉ dành cho những trò chơi trượt tuyết nên không có nhiều trò giải trí khác. Do vậy, nếu muốn tìm đến những khu giải trí buổi tối thì du khách nên chọn khu vực gần thành phố Seoul để có thể quay về thành phố trong ngày.

    Bạn cũng đừng quá lo lắng nếu muốn tham gia những trò chơi trượt tuyết khi du lịch Hàn Quốc giá rẻ vào mùa đông mà vẫn chưa biết trượt. Những khu nghỉ dưỡng tại đây đều tổ chức lớp dạy cách trượt tuyết bằng tiếng Hàn lẫn tiếng Anh.

    Với những kinh nghiệm trên Onetour.vn hy vọng quý khách sẽ có một chuyến đi du lịch vui vẻ tại Hàn Quốc.