Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Kinh nghiệm mua xe Toyota Land Cruiser 2016

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : nhang, 18/3/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      http://toyotahiroshima.com.vn/
    6. Thông tin:

      18/3/16, 0 Bình luận, 567 Xem
  1. nhang

    nhang Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Kinh nghiệm mua Toyota Land Cruiser 2016 V8 VX & Toyota Land Cruiser Prado 2016 TXL giá tốt, giao nhanh.
    Làm sao để mua được một chiếc Toyota Landcruiser chính hãng với giá hợp lý nhất mà thời gian giao xe nhanh nhất, đó là câu hỏi đặt ra của gần như tất cả mọi khách hàng quan tâm đến dòng SUV danh tiếng toàn cầu của Toyota.
    Trong bài viết này chúng tôi sẽ đi sâu vào phân tích nguyên nhân và phương án giải quyết một cách hợp lý nhất nhu cầu của khách hàng có mong muốn và tất nhiên đủ tiềm lực tài chính để sở hữu chiếc xe việt dã số 1 thế giới.
    Hiện tại thì Toyota được phân phối tại Việt Nam thông qua một đại diện chính thức duy nhất đó là Toyota Việt Nam. Toyota Việt Nam được uỷ quyền lắp ráp các dòng xe Toyota tại Việt Nam, cùng với đó là đại diện duy nhất có thể nhập khẩu các dòng xe Toyota chính hãng không sản xuất tại Việt Nam như Toyota Landcruiser và Hiace nhập từ Nhật Bản, Hilux và Yaris nhập từ Thái Lan… Toyota Việt Nam phân phối đến khách hàng Việt Nam thông qua hệ thống đại lý chính hãng trải dài từ Bắc tới Nam. (Toyota Việt Nam không có chức năng bán hàng).
    Như đã nói ở trên thì Toyota Landcruiser được Toyota Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, phân phối đến khách hàng thông qua hệ thống đại lý chính hãng. Toyota Landcruiser sản xuất hai phiên bản là Landcruiser VX sử dụng động cơ V8 dung tích xi lanh 4.6 lít, Landcruiser Prado TXL sử dụng động cơ I4 dung tích xi lanh 2.7 lít.

    Tại sao Toyota Landcruiser V8 VX và Landcruiser Prado TXL luôn được khách hàng Việt Nam ưa chuộng? Nhờ vào những ưu điểm như công suất lớn, gầm cao, nội thất rộng rãi, động cơ và hệ thống truyền lực bền bỉ, hệ thống an toàn tối ưu. Kể từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam thì Landcruiser VX và Prado TXL luôn thể hiện được sự phù hợp với khí hậu, thời tiết cùng khả năng chinh phục địa hình không giới hạn. Chính những lý do kể trên mà Toyota Landcruiser VX V8 và Landcruiser Prado TXL đã chinh phục được khách hàng tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới, hay bất cứ nơi nào mà Landcruiser có cơ hội đến với khách hàng.
    Tại sao Toyota Landcruiser luôn hot, luôn phải đặt hàng trong một thời gian không ngắn mới có thể đến tay khách hàng? Theo quy luật tự nhiên thì khi khả năng cung cấp không lớn bằng nhu cầu của thị trường thì nếu khách hàng muốn sở hữu sản phẩm đó chỉ còn cách đặt hàng và chờ đợi.

    Vậy tại sao Toyota không cung cấp ra thị trường số lượng xe lớn hơn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng? Đây cũng là câu hỏi mà đại lý Toyota nhận được rất nhiều từ khách hàng. Vì đây là dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, nên sẽ phụ thuộc vào khả năng sản xuất của nhà máy Toyota tại Nhật Bản. Tại Nhật Bản thì Toyota sản xuất Landcruiser VX V8 và Prado TXL phân phối đến rất nhiều thị trường trên thế giới, nên tuỳ thuộc vào quy mô của thị trường mà Toyota sẽ phân phối số lượng xe cụ thể đến thị trường đó. Phải nói rằng thị trường Việt Nam đang còn rất nhỏ so với các thị trường khác trên thế giới, chỉ cần điển hình như thị trường Thái Lan thì số lượng xe bán trong vòng 1 tháng của Thái Lan đã bằng số lượng xe bán cả năm của thị trường Việt Nam.

    Xem thêm:Toyota Tân Cảng