Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Kinh nghiệm mua vé máy bay đi Vietiane

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : vemaybaytoancau, 25/12/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01234299299
    5. Địa chỉ:

      159 NGuyễn Thái Binhg,Phường,Nguyễn Thái Bình,Quận 1
    6. Thông tin:

      25/12/15, 0 Bình luận, 499 Xem
  1. vemaybaytoancau

    vemaybaytoancau Tân thủ Thành viên

    Kinh nghiệm đặt vé máy bay đi Vientiane
    Lịch sử Viêng Chăn
    Viêng Chăn được các nhà sử học tin rằng ban đầu là nơi định cư của người Khmer tập trung quanh một ngôi đền Hindu, sau này đền Pha That Luang đã thay thế nó. Với hơn 2000 năm phát triển, thành phố Viêng Chăn chính thức trở thành kinh đô của Vương quốc Lạn Xạng từ năm 1560.
    Những thông tin hữu dụng cho du lịch Viêng Chăn
    Viêng Chăn sử dụng ngôn ngữ chính thức là tiếng Lào, đây là một ngôn ngữ thuộc hệ ngôn ngữ Tai-Kadai. Tiếng Lào có những thanh điệu và phát âm giống tiếng Thái, phần tương đồng lên đến hơn 80%.
    Viêng Chăn sử dụng đồng Kíp là đơn vị tiền tệ chính. Ngoài ra, ở các điểm du lịch, du khách có thể sử dụng nhiều loại tiền khác nhau như tiền Kíp (Lào), Baht (Thái Lan), USD (Mỹ) và thậm chí ở những nơi có nhiều người Việt Nam sinh sống, bạn còn dễ dàng tiêu tiền đồng Việt Nam. Du khách không cần thiết phải đổi sang tiền Lào nhiều.
    Viêng Chăn có múi giờ GMT+7.
    Viêng Chăn có tôn giáo chính là Phật giáo Theravada, có một số ít người theo đạo Kitô và đạo Hồi.
    Thời điểm mua vé máy bay đi Viêng Chăn thích hợp nhất
    Viêng Chăn tháng 11 là tháng đẹp nhất trong một năm vì tiết trời khô lạnh dịu mát và cũng là mùa trăng tròn. Hàng năm, vào tháng này, lễ hội Thạt Luông được tổ chức trọng thể theo lễ nghi của nhà nước. Vì thế du khách nên đặt vé máy bay đi Viêng Chăn vào khoảng thời gian này để dự lễ hội Phật giáo lớn nhất trong năm.
    Ẩm thực Viêng Chăn
    Viêng Chăn có văn hóa ẩm thực khá là đơn giản mang nét đặc trưng của vùng cao là các món nướng. Phổ biến nhất là laab (hay larb) và papaya salad chua, cay và thơm được người dân ở đây và khách du lịch ưa chuộng.
    Những địa điểm tham quan hấp dẫn tại Viêng chăn khi mua vé máy bay từ Sài Gòn đi Lào
    Viêng Chăn nổi tiếng về các đền thờ phật giáo như That Luang, Wat Ong Theu va Wat Phra Kaew hay Patxoay là biểu tượng chiến thắng của người Lào. Những kiến trúc ngôi chùa tháp mang đậm phong cách văn hóa, bản sắc Lào đã trở thành biểu tượng du lịch của quốc gia Lào.
    Mua sắm ở Viêng Chăn
    Viêng Chăn là một điểm đến tuyệt vời cho những ai quan tâm đến hàng thủ công mỹ nghệ, sản phẩm dệt may và đồ cổ . Khu chợ Sáng là trung tâm thương mại lớn và nổi tiếng nhất tại Viêng Chăn. Mở cửa từ rất sớm, hàng hóa đa dạng phong phú, có cả hàng hóa từ Thái Lan và Việt Nam.
    Mua vé máy bay từ Sài Gòn đi Viêng Chăn
    Viêng Chăn - đến thành phố này có 2 hãng hàng không bán ve may bay di lao Viêng Chăn bao gồm Lao Airlines và Vietnam Airlines là lựa chọn thuận tiện nhất. Ngoài ra, muốn du lịch bằng đường bộ, du khách có thể đặt chỗ tại các hãng xe buýt chuyên chở, đó cũng là một trải nghiệm thú vị.
    [​IMG]