Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Kinh Nghiệm, Món Ăn Nổi Tiếng Cần Biết Khi Du Lịch Ở TP Hồ Chí Minh

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : concuncon33, 24/11/16.

    1. Khu vực:

      Hải Phòng Nam Định Thái Bình
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0313828313
    5. Địa chỉ:

      hai phong
    6. Thông tin:

      24/11/16, 0 Bình luận, 445 Xem
  1. concuncon33

    concuncon33 Tân thủ Thành viên

    Kinh Nghiệm, Món Ăn Nổi Tiếng Cần Biết Khi Du Lịch Ở TP Hồ Chí Minh
    Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch tự túc tới thành phố mang tên Bác, không nên bỏ qua những kinh nghiệm du lịch Sài Gòn dưới đây. Hãy cùng khám phá nhé

    Xem thêm: Kinh nghiệm, Món ăn nổi tiếng cần biết khi du lịch ở TP Hồ Chí Minhkhách sạn trường thịnh
    Đôi nét về thanh phố Sài Gòn

    Sài Gòn (hay còn gọi là Thành Phố Hồ Chí Minh) cùng với Hà Nội là hai trung tâm kinh tế, văn hóa trọng điểm của cả nước và cũng là những điểm du lịch hàng đầu ở nước ta. Trước khi du lịch bất kỳ địa điểm nào bạn cũng nên tìm hiểu về vùng đất đó, điều đó sẽ giúp bạn thuận lợi hơn trong cong việc khám phá.

    Du lịch Sài Gòn cũng vậy với bề dày lịch sử với các di tích văn hóa, tôn giáo hàng trăm năm, Sài Gòn vẫn là một trong những thành phố trẻ và năng động bậc nhất cả nước. Du lịch Sài Gòn bạn sẽ có cơ hội khám phá về những điểm nổi tiếng, nền ẩm thực độc đáo và những con người thân thiện, khách.

    [​IMG]

    Thời tiết của Sài Gòn có 2 mùa chính là mùa mưa và mùa khô, chứ không phân biệt 4 mùa như ở Hà Nội, cái nắng ở Sài Gòn cũng không quá gay gắt như ngoài Hà Nội, do đó rất thuận tiện trong việc tham quan. Vậy lên bạn có thể đến với vùng đất này bất kỳ thời điểm nào trong năm.

    Nếu bạn muốn tham gia lễ hội Rằm tháng giêng lớn nhất ở thành phố người Hoa hay đại lễ hoa đăng tết Nguyên tiêu trên sông Sài Gòn, các bạn nên du lịch Sài Gòn vào dịp sau Tết ( khoảng tháng 2 và tháng 3 ).

    Đến với Sài Gòn để thuận tiện cho việc di chuyển, du khách có thể đi bằng rất nhiều loại phương tiện như: máy bay, tàu hỏa hay xe khách hoặc phương tiện cá nhân. Khi đi bằng máy bay các bạn có thể lựa chọn rất nhiều hãng hàng không để lựa chọn . Tuy nhiên, bạn lên chọn Vietnam Airline Jetstar hoặc Vietjet vì nó có giá vé khứ hồi khoảng 800k, thời gian di chuyển là 1h30 phút. Nếu đi bằng tàu hỏa, các bạn nên chọn tàu Thống Nhất từ ga Hà Nội nhé ! Chuyến tầu đi nhanh và giá lại rẻ nữa . Việc giao thông ngày càng mở rộng các hãng xe khách phục vụ ngày càng nhiều bạn có thể dễ dàng tìm 1 chuyến xe từ nơi mình đến với Sài Gòn, bạn có thể chọn xe hãng Mai Linh hoặc Hoàng Long …hãng có chất lượng dịch vụ tốt, giá rẻ .

    [​IMG]

    Sau khi đi một hành trình mệt mỏi nơi nghỉ ngơi là điều rất quan trọng nó kết thúc một đoạn đường dài và cho bạn một tinh thần thoải mái để bắt đầu những cuộc “khám phá” thú vị

    ------------------------------------------------
    TRƯỜNG THỊNH HOTEL

    ADDRESS: 224 Ly Tu Trong st, District 1, Ho Chi Minh city

    PHONE: (+84) 8.3824.5830 - HOTLINE: 0978.292.888

    EMAIL: [email protected]

    WEBSITE: truongthinhhotel.vn - (Booking.com: truongthinhhotel.vn/booking.com)

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]