Kinh nghiệm lựa chọn nhà banh tốt cho bé

Tin rao trong : 'Vật dụng Mẹ và bé', người rao : tao_babimart, 9/6/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01648476152
    5. Địa chỉ:

      105 Hồ Đắc Di, Q. Đống Đa
    6. Thông tin:

      9/6/16, 0 Bình luận, 537 Xem
  1. Sản phẩm Lều bóng cho bé, trong những năm gần đây đã và đang trở thành món đồ được đông đảo gia đình chọn mua cho bé con. Không chỉ mang đến cho trẻ 1 địa điểm vui chơi an toàn, rộng rãi, tránh xa những tác nhân gây hại từ môi trường xung quanh mà các trò chơi còn giúp trẻ gần gũi nhau hơn, hoạt động cơ thể nhiều hơn để rèn luyện sức khỏe tốt hơn.


    [​IMG]

    Nhà bóng hình tam giác CBH20

    trên thị trường đồ chơi cho bé hiện nay nhà bóng trẻ em được phân loại chủ yếu dựa vào chất liệu và chức năng của sản phẩm với nhiều hình dáng và màu sắc khác nhau. Có lúc là vải dù dai bền được trang bị bộ khung kim loại chắc chắn hoặc cũng có thể dùng cao su và khi chơi được bơm hơi đầy vào bên trong, nhà bóng có thể được làm bằng nhựa với các góc cạnh bo tròn. Nhà bóng đôi khi không chỉ có chức năng chơi các quả bóng nhỏ xinh thông thường mà còn tích hợp thêm các tính năng như cầu trượt, nhà chơi, hầm chui...rất tiện lợi, các bé có thể chơi được nhiều trò chơi mà chỉ với 1 sản phẩm.

    Chiếc đồ chơi nhà bóng cầu trượt cho bé với thiết kế phong phú giúp bé con tăng cường vận động 1 cách hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm với họa tiết trang trí bắt mắt, màu sắc sinh động còn mang tới cho trẻ sự hứng thú cũng như kích thích thị giác của bé con phát triển 1 cách tốt nhất. Ba mẹ nên khuyến khích bé chơi cùng các bạn bởi vì trò chơi sẽ thích thú hơn khi bé yêu chơi cùng bạn bè hoặc anh chị, điều này còn giúp nâng cao khả năng giao tiếp và sự chia sẻ của các bé với mọi người xung quanh.

    [​IMG]

    Nhà banh xe hơi Intex 48665

    Ba mẹ cần phải xem xét tới kích thước của sản phẩm, bảo đảm phù hợp với diện tích nhà và đủ chỗ cho bé vui chơi, đây là điều quan trọng nhất khi chọn mua Nhà banh cho trẻ. Thêm nữa, ba mẹ có thể chọn nhà bóng khung cứng hay khung mềm tùy theo mục đích dùng (chơi ở nhà, có khi mang đi dã ngoại, du lịch...). Thông thường, sản phẩm có nhiều hình dáng khác nhau như nhà, lều tam giác, lều chữ nhật...để bé con tùy ý chọn lựa theo sở thích.
     

Chia sẻ trang này