Kinh nghiệm khi lái xe mệt mỏi

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      23310
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      http://toyotahiroshima.com.vn/ , Hà Nội
    6. Thông tin:
      11/4/16, 593 Đọc

  1. Hiện nay, số lượng người sử dụng xe ô tô trên thị trường Việt Nam càng ngày càng đông như xe toyota camry, xe Audi… Ô tô đã trở thành một phương tiện thiết yếu cho tất cả mọi người trên mọi chặng đường. Tuy nhiên, tại nạn giao thông các ngày càng tăng, một trong số lý do đó là do người lái xe rơi vào trạng thái mệt mỏi, dẫn tới tình trang mất kiểm soát trong quá trình lái xe. Sau đây là một số biện pháp giúp bạn cải thiện được điều đó chỉ sau vài bước rất đơn giản.

    1.Hãy có một giấc ngủ tròn trịa trước khi khởi hành đường dài
    Đây chính là một yếu tố vô cùng quan trọng trong quá trình lái xe, nhất là trên chặng đường dai. Sau khi bạn có một giấc ngủ đủ thì trên đường đi bạn sẽ không rơi vào trạng thái chìm vào giấc ngủ và dẫn tới những gì không hay xảy ra

    2. Tránh uống thuốc cảm cúm
    Vì trong thành phần thuốc cảm cúm có chất gây buồn ngủ. Nên tốt nhất bạn không nên lái xe trong khi vừa uống thuốc xong
    Xem thêm:
    3. Điều chỉnh ghế ngồi thật thoải mái
    Ghế ngồi thoải mái, sẽ không làm bạn bị mệt mỏi. Và tinh thần được thoái mái hơn trên mọi chặng đường.


    4. Đeo kính râm
    Vì sao mà rất nhiều người lái xe thường hay đeo kính râm trong quá trình lái. Bởi vì nó giúp mắt của bạn giảm điều tiết hơn trước với ánh nắng mặt trời. Nhưng chú ý nên dùng loại kính có độ râm vừa phải để đảm bảo tầm quan sát khi lái xe.

    5. Hạn chế lái xe qua đêm
    Trừ trường hợp bắt buộc hoặc khẩn cấp, ngoài ra bạn nên hạn chế lái xe vào buổi đêm. Bởi vì buối tôi là thời gian nghỉ ngơi, nếu bạn lái xe sẽ rơi vào trạng thái mệt mỏi, dẫn đến mất kiểm soát trong quá trình lái xe.


    6. Dừng lại ngay nếu cảm thấy buồn ngủ
    Đây là một yếu tố cực kỳ quan trọng đối với người lái xe. Khi bạn cảm thấy buồn ngủ, nên dừng xe lại và nghỉ ngơi chừng 15-20 phút để tinh thần được tính táo, có thể uống ly cà phê hoặc một động thái gì đó giúp bạn tỉnh ngủ . Nếu dừng lại mà vẫn cảm thấy buồn ngủ thì tốt nhất nên ngủ, dù chỉ là 5 phút ngủ ngay trên xe, khi tỉnh dậy bạn sẽ cảm thấy khỏe khoắn. Tuy nhiên nhớ lưu ý dừng xe vào nơi an toàn rồi mới ngủ!

    Với thị trường công nghệ tiên tiến hiện nay, giá xe toyota, audi, mazda… là không hề nhỏ. Nên bạn hãy chú ý an toàn trên mọi chặng đường của mình để tránh gây thiệt hại về người cũng như xe nhé.

    Xem thêm:
    TOYOTA HIACE
    Toyota Hilux
    Toyota Yaris
     
    nhang

    nhang Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    89 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    http://xetoyotafortuner.com/

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này