Kinh nghiệm dùng tủ quần áo Đài Loan bền lâu

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29673
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 69 ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      4/8/16, 998 Đọc

  1. Hầu hết các hộ gia đình hiện nay đều quyết định lựa chọn Tủ nhựa Đài Loan cho gia đình mình. Thường được làm từ chất liệu nhựa chắc chắn, chiếc tủ có mẫu mã ấn tượng với mức giá cả cạnh tranh. Bạn có thể cất trữ đồ dùng một cách ngăn nắp, tiết kiệm diện tích sống hiệu quả.


    [​IMG]

    Tủ nhựa Đài Loan 3 buồng 2 ngăn

    Hai ưu điểm nổi bật của sản phẩm tủ nhựa đài loan cho bé so với những chiếc tủ quần áo bình thường khác (tủ gỗ, tủ chất liệu vải, tủ tôn..) là nhẹ tiện di chuyển và bảo quản quần áo cực kì tốt. Có trọng lượng nhẹ hơn hẳn so với tủ gỗ, lại có kết cấu ghép ngăn nên không cồng kềnh như tủ chất liệu tôn và chất liệu rất vững chắc chứ không ọp ẹp như tủ chất liệu vải nên tủ nhựa rất dễ dàng vận chuyển giữa các vị trí khác nhau. Thêm nữa, bảo đảm không thấm nước như tủ chất liệu vải, không bị mối mọt như tủ gỗ và cũng không dễ biến dạng, bám bụi như tủ chất liệu tôn vì vậy nên tủ nhựa có thể bảo quản quần áo tránh được ẩm mốc, bụi bẩn tối đa.

    Để bảo đảm tuổi thọ lâu dài cho những sản phẩm Tủ quần áo Đài Loan, người sử dụng phải chú ý một vài điều cần thiết sau. Trước nhất, tủ nên được đặt cách tường và mặt đất khoảng năm đến mười cm để tránh ẩm thấp; không nên được để cạnh nơi có nguồn nhiệt cao như lò nướng, bếp, quạt sưởi.. để tránh nhựa bị chảy. Tiếp theo, cần phải chú ý giữ đồ dùng, áo quần vừa phải bởi vì nếu tải trọng quá lớn thì tủ nhựa có thể bị vỡ.


    [​IMG]

    Tủ nhựa Đài loan 2 buồng 4 ngăn

    Những sản phẩm tủ nhựa đài loan tphcm mà đa số được ba mẹ ưa thích chọn mua thường có cấu trúc vững chắc, thiết kế nhiều ngăn đựng đồ tiện lợi với màu sắc trang nhã, thích hợp với nội thất gia đình. Bên cạnh đó, bên cạnh việc có kích cỡ thích hợp với vị trí đặt, dễ dàng di chuyển, sản phẩm nên sử dụng chất liệu tốt và bền chắc. Ba mẹ để sở hữu được các sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý, thích hợp với khả năng tài chính của gia đình mình cũng nên tìm đến các nhà cung cấp đáng tin cậy.
     
    tao_babimart

    tao_babimart Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    167 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này