Kinh nghiệm chọn nôi trẻ sơ sinh

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      39820
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 69 ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      26/11/16, 718 Đọc

  1. Giấc ngủ thật sâu là điều rất cần thiết với sự phát triển của các bé, đặc biệt là trẻ mới sinh. Để các bé có thể ngủ ngon giấc hơn, nôi điện trẻ em mang tới cho lũ nhóc một không gian tĩnh lặng, nơi nằm chơi thật êm ái. Đặc biệt, lũ nhóc nằm nôi vẫn ngủ ngoan ngay cả lúc không có ba mẹ nằm bên cạnh, giúp lũ nhóc không bị bện hơi ba mẹ.

    Với cấu tạo và hình dáng rất phong phú, nôi điện trẻ em có thể được phân thành hai loại: Nôi xách tay và nôi điện rung tự động. Nôi xách tay hỗ trợ bố mẹ có thể đưa bé con ra ngoài rất an toàn và tiện lợi bởi có tay giữ và mái che rộng lớn. Sản phẩm này thuận tiện khi bố mẹ muốn đưa bé con từ nơi này đến nơi khác, thích hợp cho trẻ nhỏ từ 0 tháng tuổi trở lên.


    [​IMG]

    nôi em bé autoru​

    Chất liệu, khoảng cách giữa những thanh chắn, hệ thống bánh xe, khóa và nguồn điện là 1 vài nhân tố quan trọng ba mẹ phải lưu ý khi lựa chọn nôi trẻ em. Chất liệu làm nôi thường là gỗ, phải bảo đảm được mức độ vững chắc, bền đẹp; khoảng cách giữa những thanh chắn thường không được phép vượt 0,63 - 0,95 cm; những góc cạnh cần được bo tròn để làm các bé tổn thương hay ngã ra ngoài. Phần bánh xe giúp các mẹ dễ dàng dịch chuyển nôi, tuy nhiên để giữ cố định trong khi trẻ ngủ hay chơi 1 mình thì cần thiết cần phải có khóa an toàn. Và đặc biệt, các mẹ cũng cần phải bảo đảm hệ thống điện không bị hở, tránh xa tầm tay của trẻ và tốt nhất là nên có chế độ tự ngắt.

    Khi dùng nôi cũi trẻ em, điều cần thiết hàng đầu là bố mẹ cần phải đặt nôi ở nơi thoáng mát, hạn chế gió mạnh, hạn chế ánh sáng mạnh và ở trên 1 nền phẳng vững chắc. Sau khi đã đặt bé vào trong nôi, để giúp con không bị giật mình trong lúc đang ngủ, cha mẹ có thể đặt dọc 2 bên người bé hai chiếc gối ôm hoặc chăn mỏng. Cuối cùng, trước khi bắt đầu giải quyết những công việc khác, mẹ phải chắc chắn đưa nôi hay để chế độ rung tự động tới lúc các con ngủ say.

    Babimart sở hữu chuỗi siêu thị kinh doanh vật dụng mẹ và bé cao cấp, cam kết luôn luôn đem tới những mặt hàng nôi trẻ em cao cấp, giá cạnh tranh với mức thu nhập của các hộ gia đình. Nhanh chóng ghé thăm trực tiếp các cơ sở trên chuỗi hệ thống hoặc liên lạc với chúng tôi qua Hotline 04 667 45 888 - 08 66 8585 82 để được tư vấn và vận chuyển sản phẩm trong thời gian nhanh nhất!
     
    tao_babimart

    tao_babimart Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    167 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này