Kinh nghiệm chọn mua tai nghe tốt cho bà bầu

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      13298
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 69 ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      19/11/15, 681 Đọc

  1. Từ khi còn trong bụng mẹ đã cho trẻ nghe nhạc sẽ có công dụng rất lớn tới sự phát triển tư duy và trí thông minh của bé. Sản phẩm Tai phone cho bà bầu giúp phát triển trí thông minh và cảm xúc cho trẻ nhỏ, được thiết kế chuyên dùng cho thai nhi nghe nhạc. Để chăm sóc cho bé con hữu hiệu, tai nghe hiện đã và đang được đông đảo các bậc phụ huynh tin tưởng chọn mua.


    [​IMG]
    Tai nghe bà bầu màu xàng​

    Thai nhi đã biết cảm nhận ngôn ngữ đầu tiên qua lời ru hoặc âm nhạc ngay từ khi còn nằm trong bụng mẹ. Bởi vậy 1 chiếc Tai nghe dành cho bà bầu sẽ rất thích hợp để kích thích não bộ của bé con hoạt động, từ đó phát triển tư duy và óc sáng tạo cho bé con. Khiến mẹ bầu thư giãn, giải tỏa mệt mỏi trong thời gian nghỉ ngơi, sản phẩm phát ra những giai điệu êm ái với âm lượng thích hợp. Mời các mẹ tham khảo thêm máy hút sữa giá rẻ

    Nên chọn của các thương hiệu nổi tiếng để bảo đảm chất lượng của sản phẩm, mẹ không nên ham rẻ mà chọn mua sản phẩm kém chất lượng vì sản phẩm có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc cho mẹ lựa chọn. Mẹ bầu muốn giúp trong khi sử dụng được thuận tiện và thoải mái cho cả mẹ và vé thì nên chọn loại tai nghe có đai quấn quanh bụng và làm bằng vải chất lượng, mềm mại và thoáng khí. Đồng thời, mức âm thanh cần dễ nghe, có thể thay đổi được để thích hợp với ngưỡng nghe của bé con, giúp bé con phát triển thính giác một cách hiệu quả nhất.

    Babimart chuyên đem tới các sản phẩm Tai nghe dành cho bà bầu chính hãng với mức giá thành phù hợp nhất trên thị trường. Các mẹ muốn mua sản phẩm có thể trực tiếp liên lạc đến số Hotline (04 667 45 888) để đặt hàng và chờ hàng hóa được giao tới tận nhà trong thời gian sớm nhất.
     
    thuybabi

    thuybabi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    42 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    miền bắc
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này